Giải pháp chăm sóc sức khỏe của tôi dựa trên VeChain được giới thiệu vào ngành hàng hải thông qua DNV GL

Cập nhật thông tin mới nhất về Giải pháp chăm sóc sức khỏe của tôi dựa trên VeChain được giới thiệu vào ngành hàng hải thông qua DNV GL

newslogical.com

21 tháng 6 năm 2020 00:30, giờ UTC

Thời gian đọc: ~ 3 m


DNV GL đang thực hiện một cách tiếp cận mới để quản lý nguy cơ lây nhiễm trong mùa đại dịch COVID-19 bằng cách triển khai giải pháp My Care dựa trên VeChain cho các khách hàng hàng hải của mình, đặc biệt là những người mong muốn trở lại kinh doanh sớm nhất.

Quét mã QR gắn với nhãn hiệu tin cậy My Care và lưu trữ dữ liệu trên chuỗi công khai VeChain để nâng cao lòng tin và tính toàn vẹn, cung cấp cho các đối tác kinh doanh hàng hải của DNV GL một cách tiếp cận thân thiện để quản lý, giảm thiểu nguy cơ lây nhiễm và cung cấp cho các doanh nghiệp sự đảm bảo hơn trong COVID Tomas Barrett, Giám đốc Truyền thông Doanh nghiệp tại DNV GL, cho biết trong một thông cáo gần đây.

Bộ dịch vụ đánh giá độc lập của My Care kết hợp các thực tiễn tốt nhất về quản lý rủi ro, tiêu chuẩn xếp hạng chăm sóc sức khỏe và an toàn, Cơ quan điều hành sức khỏe và an toàn, và hệ thống quản lý chất lượng của DNV GL.

Mặc dù My Care đang được triển khai cho ngành hàng hải, nhưng DNV GL cho biết khung đánh giá có thể được áp dụng cho các ngành khác.

Gần đây, DNV GL đã phát hành CIP-M, một tiêu chuẩn chứng nhận được sử dụng để đảm bảo ngăn ngừa lây nhiễm về cơ bản trên tàu du lịch và các loại tàu khác. Tuy nhiên, điều này khác với bộ dịch vụ đánh giá độc lập của My Care.

Giám đốc điều hành của DNV GL – Business Assurance, Luca Crisciotti, nói rằng xác minh của bên thứ ba giúp đảm bảo việc thiết lập các biện pháp phù hợp, tính minh bạch, bảo mật dữ liệu và sự an toàn của con người.

Trong khi coronavirus mới tồn tại, Luca cho biết các công ty có thể lấy lại lòng tin của nhân viên, các bên liên quan và hành khách bằng cách truyền thông hiệu quả về cách tiếp cận phòng ngừa và giảm thiểu rủi ro lây nhiễm như My Care cung cấp.

Với các dịch vụ đánh giá My Care, các công ty có thể hiển thị và chia sẻ thông tin cần thiết trực tuyến hoặc trên tàu, do đó đảm bảo thông tin liên lạc đáng tin cậy. My Care cũng cung cấp dịch vụ đo lường mức độ trưởng thành trong quản lý rủi ro lây nhiễm, cung cấp thông tin chi tiết về mức độ trưởng thành của các quy trình hiện có của công ty.

DNV GL cho biết công ty phà Viking Line và du thuyền Phần Lan đã triển khai giải pháp này với tư cách là công ty hàng hải đầu tiên làm như vậy và họ đã bao phủ khoảng bảy tàu và sáu bến cảng.

Giám đốc điều hành của DNV GL – Maritime, Knut Ørbeck-Nilssen, cho biết My Care là một lợi thế bổ sung cho chứng nhận ngăn ngừa lây nhiễm trong hàng hải (CIP-M) do DNV GL đưa ra gần đây. Điều này cho phép các công ty đáp ứng những thách thức của ngày hôm nay và ngày mai trong ngành hàng hải, ông nói.

Dữ liệu được thu thập với các dịch vụ đánh giá My Care được lưu trữ trên công nghệ blockchain VeChain để đảm bảo tính bất biến và tính minh bạch.

My Care cho phép các công ty triển khai quản lý rủi ro nhiễm trùng cấp bệnh viện cho các tàu. Giải pháp đã được DNV GL đưa ra vào tháng trước. My Care là một nền tảng quản lý rủi ro lây nhiễm hỗ trợ blockchain được thiết kế bởi DNV GL và phần phụ trợ của nó được cung cấp bởi VeChain thông qua VeChain ToolChain.


Viết một bình luận