CTO Bitfinex đã phát triển MMORPG phổ biến vào năm 2004, anh ấy rất tiếc khi Bitcoin đã không tồn tại trở lại sau đó

Cập nhật thông tin mới nhất về CTO Bitfinex đã phát triển MMORPG phổ biến vào năm 2004, anh ấy rất tiếc khi Bitcoin đã không tồn tại trở lại sau đó

u.today

Ngày 31 tháng 8 năm 2020 08:00, giờ UTC

Thời gian đọc: ~ 3 m


CTO của Bitfinex Paolo Ardoino đã lên Twitter để chia sẻ một cuộc phỏng vấn gần đây mà ông cho biết sẽ được công bố sau. Liên quan đến điều đó, anh ấy nhớ lại xuất thân của mình là một nhà phát triển trò chơi và việc tạo ra một game MMORPG trên trình duyệt khi anh ấy mới mười tám tuổi.

Nếu Bitcoin đã tồn tại vào thời điểm đó, Ardoino nói, tôi sẽ xây dựng Satoshi vào trò chơi và người chơi sẽ mở rộng việc chấp nhận BTC.

Tạo MMORPG trên trình duyệt phổ biến ở 18 tuổi

Paolo Ardoino đã chứng tỏ là một nhà phát triển trò chơi trong quá khứ và chia sẻ cách anh ấy quyết định tạo ra một trò chơi trên trình duyệt ở tuổi mười támmột trò chơi phải hay hơn những gì anh ấy đã thấy các bạn học của mình chơi ở trường đại học.

Theo chủ đề tweet, nó xảy ra vào khoảng năm 2003-2004 và, là một fan hâm mộ lớn của các trò chơi chiến thuật trên bàn, Ardoino đã quyết định phát triển một MMORPG trên trình duyệt có tên WarWide.

Việc sản xuất trò chơi này được chứng minh là thực sự phức tạp, CTO Bitfinex đã tweet. Nó được thiết lập trên một bản đồ của thế giới thực và những người tham gia có thể chọn bất kỳ thành phố nào hiện có để xây dựng trụ sở của họ.

Hơn nữa, game thủ có thể di chuyển quân đội của mình (binh lính, xe tăng, v.v.) bằng đường bộ hoặc đường biển và cướp phá các thành phố khác. Các con tàu phải di chuyển với tốc độ thực tế (100 km / h), khiến việc đến đích mất nhiều ngày.

Đặt trên bản đồ thế giới thực; game thủ có thể chọn bất kỳ thành phố thực nào trên thế giới (tôi đã sử dụng db các thành phố với các lãnh chúa của họ) để thiết lập trụ sở chính của họ; họ có thể xây dựng các nhà máy, một đội quân với nhiều loại vũ khí khác nhau (xe tăng, tàu, …).

Cơ sở kỹ thuật cho tất cả những điều đó cũng đầy thách thức, Ardoino viết.

Về mặt kỹ thuật, nó khá thách thức. Đối với giao diện người dùng trò chơi cơ bản, tôi đã sử dụng https://openlayers.org + openstreetmap + jQuery. Phần hỗ trợ chủ yếu là PHP + MySQL + C (cho dịch vụ định vị).

Tiếc nuối về sự vắng mặt của Bitcoin vào năm 2004

Paolo Ardoino cuối cùng đã viết rằng đứa con tinh thần của mình đã thu hút rất nhiều game thủ, và WarWide đã thực sự trở nên nổi tiếng. Ngoài ra, các game thủ đã đưa ra các đề xuất về cách làm cho nó vẫn tốt hơn bằng cách thêm các tính năng và vũ khí mới, bằng cách làm cho các chiến lược phức tạp hơn, v.v.

Một năm sau khi trò chơi kết thúc, Ardoino chuyển sang một dự án khác và bán WarWide cho “một chủ cửa hàng sexy.” Trang web của trò chơi vẫn đang hoạt động; tuy nhiên, anh ta không chắc liệu trò chơi có còn tồn tại hay không.

Ardoino nói rằng nếu Bitcoin tồn tại vào thời điểm đó, Satoshi sẽ trở thành một phần của nóđể bán và mua hàng hóa, thiết bị trong trò chơi và cả cho các cuộc thi có giải thưởng của BTC.

Blockstream CSO Samson Mow đã bình luận về chủ đề này, nói rằng những trò chơi như vậy có thể mang lại thu nhập lên tới tổng cộng 200 triệu đô la những ngày này. Như một ví dụ về một trò chơi tương tự đang hoạt động hiện nay, anh ấy đặt tên là “Kingdoms of Camelot.”


Viết một bình luận