Chiến dịch AR NFT của Tây Ban Nha này sẽ cung cấp cho bạn những đoạn hồi tưởng về Pokémon Go

Cập nhật thông tin mới nhất về Chiến dịch AR NFT của Tây Ban Nha này sẽ cung cấp cho bạn những đoạn hồi tưởng về Pokémon Go

cryptonews.com

Ngày 08 tháng 4 năm 2021 01:26, giờ UTC

Thời gian đọc: ~ 2 m


Nếu bạn nghĩ rằng bạn sẽ đọc tất cả những thứ ở đó để có thể đọc về các mã thông báo không thể thay thế (NFT), hãy nghĩ lại, bởi vì một nền tảng Tây Ban Nha đang cung cấp hàng trăm USD tiền điện tử cho những người săn thực tế tăng cường (AR) theo phong cách Pokémon Go – như một phần của kế hoạch bán NFT.

Theo La Voz de Galicia, cư dân của Viga, một thành phố trên bờ biển phía tây bắc của Tây Ban Nha, dự án là một phần của chiến dịch quảng bá từ một công ty có tên OVRtự gọi mình là “nền tảng thực tế tăng cường phi tập trung, mã nguồn mở”.

Để tăng cường sự quan tâm đến mã thông báo, hãng truyền thông đưa tin, công ty đã đặt “rương kho báu” NFT chứa các lượng khác nhau mã thông báo OVR dựa trên chuỗi khối Ethereum của mình tại các điểm chiến lược của thành phố. Những người tham gia sẽ có nghĩa vụ sử dụng một ứng dụng được chỉ định và cũng phải kết nối thông qua hồ sơ mạng xã hội của họ.

Và cũng giống như trường hợp của Pokémon Go vào khoảng một thập kỷ trước, những “thợ săn kho báu” được trang bị ứng dụng OVR trên điện thoại thông minh của họ có thể đi lang thang khắp thành phố để theo đuổi những chiếc rương.

Một nhà lãnh đạo doanh nghiệp blockchain địa phương tên là Antonino Comesaña đã được trích dẫn nói rằng,

“Tôi đã đi săn với đứa con trai sáu tuổi của mình. Chúng tôi tìm thấy những cái rương chứa đầy 100 token và chúng tôi kiếm được hai hoặc ba đô la mỗi ngày. Nhưng giá đã tăng và chúng tôi đã cố gắng đạt được […] USD 475 euro vào một buổi sáng. Tôi đã đưa chúng cho con trai tôi để nó có thể cứu chúng ”.

Tuy nhiên, những thợ săn “kỳ cựu” “chỉ nhận được một giải thưởng mỗi ngày” vì “họ muốn khuyến khích những người mới chơi để quảng bá việc sử dụng tiền điện tử của họ,” Comesaña nói thêm.

Nhưng có vẻ như việc thu hút sự chú ý đối với mã thông báo không phải là mục tiêu duy nhất của OVR. Cơ quan truyền thông nói thêm rằng ứng dụng chia thành phố thành 22 góc phần tư và cung cấp cho các nhà quảng cáo cơ hội đặt quảng cáo AR tại các điểm xung quanh thành phố, nhằm thu hút sự chú ý của những kẻ săn kho báu. Điều này cho biết, có thể được thực hiện bằng cách mua các NFT do OVR phát hành.

Một nhà quảng cáo đã trả “từ đến 1.783 USD đến 4.753 USD cho 22“ bảng quảng cáo ”AR NFT tại và xung quanh Sân vận động Balaídos có sức chứa 29.000, ngôi nhà của Celta Vigothành phố La Liga câu lạc bộ bóng đá. Các điểm nổi tiếng khác dành cho những người săn kho báu bao gồm công viên Alameda de Bouzas, khu thương mại Príncipe và Ga Hàng hải Vigo.


Viết một bình luận