Kính thưa đọc giả. , chúng tôi xin chia sẽ về các chủ đề ít người biết xung quanh cuộc sống qua bài chia sẽ Tâm lý học màu sắc

Màu sắc có ảnh hưởng mạnh mẽ đến thái độ và cảm nhận của khách hàng về sản phẩm của bạn. Theo tâm lý học, khi mắt bạn nhìn thấy một màu sắc, nó sẽ liên lạc với vùng dưới đồi, vào hệ thần kinh để gửi đi các tín hiệu cảm xúc. Những tín hiệu này tiết ra hormone ảnh hưởng đến tâm trạng, cảm xúc và hành vi của một người.

Tại sao mọi người cảm thấy thoải mái hơn trong những căn phòng xanh? Tại sao mọi người làm việc hiệu quả hơn trong một căn phòng màu xanh lam? Tại sao trẻ sơ sinh dễ khóc khi nhìn thấy màu vàng? Tất cả các màu sắc là biểu tượng của tính cách riêng của họ. Vì vậy, khi bắt đầu kinh doanh sản phẩm và lựa chọn màu sắc hay logo cho mình, chủ doanh nghiệp cần được tư vấn kỹ lưỡng về tâm lý màu sắc để đưa ra quyết định đúng đắn.

Đừng Bỏ Lỡ
Cơ hội x100 lần tài khoản khi mua sớm MUFC Token 🎁 Giai đoạn Presale từ 3/11 – 2/12

Infographic dưới đây sẽ chia sẻ với bạn nhiều điều thú vị về màu sắc và cách các công ty sử dụng chúng để tạo điểm nhấn.

1. Màu sắc tạo cảm xúc cho khách hàng như thế nào?

Hy sinh 01

2. Chọn màu sắc trong quảng cáo

sạc nhanh 03

3. Các chàng trai lớn chọn màu hàng hiệu như thế nào?

Ba ly học đường

Nguồn: visual.ly – Dịch bởi Tinhte.vn

Tổng hợp bởi VEZ