với mục tiêu mang đến cho khách hàng các sản phẩm hoàn hảo cùng nhà cung cấp tậu tìm trực tuyến tin cậy. VEZ không ngừng tăng chất lượng nhà sản xuất và lắng tai quan điểm đóng góp trong khoảng phía Anh chị em để hoàn thiện nhà cung cấp 1 cách thức rẻ nhất. tới mang VEZ, Anh chị sẽ được sản xuất nhà cung cấp bán hàng, giao hàng và thu tiền tại nhà trên toàn quốc đảm bảo uy tín, mang hàng chục nghìn sản phẩm thuộc phổ thông lĩnh vực khác nhau

những sản phẩm khiến đẹp luôn được các chị em cập nhật mỗi ngày, làm cho đẹp giúp bạn yêu đời hơn, tự tin hơn trong giao thiệp, trong cuộc sống. có chỉ tiêu giúp ko chỉ những chị em đẹp lên mỗi ngày mà còn giúp các anh bảnh bao hơn, tự tin hơn.

ko có sự xuất sắc cho bất kỳ 1 quy mô từ nhỏ tới to, nhưng bằng sự quyết tâm và cố gắng ko mỏi mệt chúng tôi tự tín đảm bảo an toàn cho mọi các bạn
Trong nội dung bài viết này, hãy cùng VEZ tìm hiểu về Số tổng đài ngân hàng BIDV, hotline chăm sóc khách hàng BIDV này nhé

Đừng Bỏ Lỡ

Nhận miễn phí 3.000.000 SHIB. Cơ hội x100 lần tài khoản với SHIB

Trong quá trình sử dụng các sản phẩm, dịch vụ của BIDV, chắc chắn bạn sẽ có những thắc mắc cần được giải đáp và hỗ trợ. Vậy lúc đó bạn nên liên hệ với số điện thoại nào? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn có được số Tổng đài ngân hàng BIDV, Đường dây nóng chăm sóc khách hàng của BIDV. Hãy lưu lại ngay để sử dụng khi cần thiết.

Về ngân hàng BIDV

BIDV tên đầy đủ là Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam. BIDV được thành lập vào ngày 26/04/1957 và là một trong những ngân hàng thương mại lâu đời nhất tại Việt Nam.

BIDV là doanh nghiệp nhà nước hạng đặc biệt, được tổ chức dưới hình thức Tổng công ty Nhà nước.

Hiện tại, BIDV đang hoạt động trên 4 lĩnh vực chính:

  • ngân hàng
  • Tiền bảo hiểm
  • cổ phần
  • Và đầu tư tài chính.

BIDV hiện có đội ngũ nhân sự lên tới 25.000 người và có 190 chi nhánh, 871 phòng giao dịch, 57.825 ATM và POS tại 63 tỉnh / thành phố trên toàn quốc (theo số liệu cập nhật ngày 24/02/2021 của BIDV).

Số tổng đài BIDV

Số tổng đài ngân hàng BIDV, hotline chăm sóc khách hàng BIDV

Số điện thoại tổng đài của BIDV là gì? Đường dây nóng chăm sóc khách hàng của BIDV như thế nào? Câu hỏi này được rất nhiều khách hàng sử dụng dịch vụ của BIDV đặt ra.

Dưới đây là các số tổng đài của BIDV để bạn tham khảo:

  • Hotline: 1900 9247 (đường dây riêng, khách hàng ưu tiên tự nhận – với điều kiện khách hàng sử dụng số điện thoại đã đăng ký)
  • Tổng đài chăm sóc khách hàng: 024 2220 0588

Một số kênh liên lạc khác với BIDV

  • Email: bidv247@bidv.com.vn (Hỗ trợ từ 7h – 20h hàng ngày).
  • Website: bidv.com.vn (Chức năng chat – hỗ trợ từ 8h00-11h30 và 1h-19h từ thứ Hai đến thứ Sáu, không kể ngày lễ, Tết).
  • Facebook: facebook.com/BIDVbankvietnam (Hỗ trợ từ 8h00 – 11h30; 1h00 – 5h00 thứ 2 đến thứ 6, 8h00 – 12h00 thứ 7, chủ nhật, ngày lễ và Năm mới).
  • LinkedIn: linkedin.com/company/bidv.
  • YouTube: BIDV.
  • Số Fax: (+ 84-24) 22200399.
  • Địa chỉ trụ sở chính: Số 35 phố Hàng Vôi, phường Lý Thái Tổ, quận Hoàn Kiếm, thành phố Hà Nội.

>> Tham khảo: Ngân hàng có làm việc vào thứ bảy không? Ngân hàng nào làm việc thứ bảy?

Cách tra cứu số điện thoại chi nhánh ngân hàng BIDV

BIDV hỗ trợ bạn tra cứu số điện thoại các chi nhánh thuộc hệ thống ngân hàng trên toàn quốc thông qua website tra cứu điểm đặt ATM, phòng giao dịch.

Các bước tìm kiếm như sau:

  • Bước 1: Truy cập website Tra cứu điểm giao dịch / chi nhánh / ATM của BIDV.
  • Bước 2: Nhập địa chỉ vào khu vực bạn muốn tra cứu và xem kết quả trùng khớp.

Kết quả trả về sẽ cho bạn biết:

  • Tên chi nhánh, ví dụ: Chi đoàn.
  • Địa chỉ nhà.
  • Giờ giao dịch.
  • Điện thoại liên hệ.

Số tổng đài BIDV

Tổng đài ngân hàng BIDV – Số điện thoại chăm sóc khách hàng BIDV giúp giải quyết vấn đề gì?

Dưới đây là những vấn đề mà tổng đài của BIDV tiếp nhận và xử lý. Bạn có thể tham khảo để tránh mất thời gian và gián đoạn công việc của mình.

1. Tư vấn và cung cấp thông tin

  • Cung cấp thêm thông tin về sản phẩm và dịch vụ.
  • Hướng dẫn khách hàng đăng ký các dịch vụ do BIDV cung cấp như vay tín chấp, mở thẻ, vay tín chấp BIDV.
  • Cung cấp thông tin về tỷ giá ngân hàng BIDV, biểu phí, điểm đặt ATM, mạng lưới chi nhánh, lãi suất tiền gửi tiết kiệm BIDV.
  • Tư vấn lãi suất, hồ sơ đăng ký, quy trình đăng ký dịch vụ.

>> Xem thêm: Cách rút tiền không cần thẻ ATM đơn giản và tiện lợi

2. Giải quyết thắc mắc và khiếu nại

  • Tiếp nhận thông tin trong quá trình sử dụng dịch vụ, thắc mắc từ khách hàng,…
  • Mọi thông tin, khiếu nại, thắc mắc của khách hàng gửi đến BIDV sẽ được bảo mật ở mức cao nhất.

3. Dịch vụ chuyển tiền

  • Chuyển tiền trong nước và nước ngoài.
  • Chuyển tiền qua Ngân hàng, qua CMND.
  • Chuyển tiền sang ngân hàng khác.
  • Chuyển tiền tại máy ATM …

4. Dịch vụ thanh toán hóa đơn điện tử

  • Thanh toán dịch vụ điện nước.
  • Đặt vé.
  • Thanh toán cước điện thoại trả sau.

5. Các dịch vụ khác

Hỗ trợ và tư vấn các vấn đề về đăng ký dịch vụ BIDV Online, phí tự động, lãi suất, gửi tiết kiệm và nhiều dịch vụ khác.

Cần lưu ý những gì khi gọi đến tổng đài của BIDV?

Khi liên hệ với trung tâm dịch vụ khách hàng của BIDV, bạn cần lưu ý một số điểm sau:

  • Bạn cần chuẩn bị một số thông tin như họ và tên, số chứng minh nhân dân, căn cước công dân, ngày tháng năm sinh, nơi cấp… phòng trường hợp nhân viên ngân hàng hỏi. Điều này sẽ tránh lãng phí thời gian của cả bạn và nhân viên tư vấn ngân hàng.
  • Trong giờ cao điểm, bạn có thể khó kết nối ngay với nhân viên ngân hàng và phải đợi một lúc. Bạn có thể chọn giữ máy, gọi lại sau hoặc liên hệ các kênh liên lạc khác để được tư vấn và hỗ trợ.
  • Các số tổng đài của BIDV được áp dụng trên toàn quốc. Vì vậy, dù bạn ở đâu, bạn vẫn có thể liên hệ theo số đã cung cấp ở trên.

Hy vọng qua bài viết này, bạn đã biết được số tổng đài BIDV, hotline chăm sóc khách hàng của BIDV. Xin cảm ơn quý khách hàng đã theo dõi bài viết.

Đừng quên thường xuyên truy cập website META.vn để cập nhật thêm nhiều thông tin hữu ích.

Tìm hiểu thêm:

Tổng hợp bởi VEZ