Hi quý vị. , VEZ xin chia sẽ về các chủ đề ít người biết xung quanh cuộc sống với bài chia sẽ Những ý tưởng tăng doanh thu cho ngày 30/4 – 1/5

Năm nay lịch nghỉ lễ Quốc tế Lao động sẽ được kéo dài thêm 6 ngày. Đây là kỳ nghỉ lễ dài nhất ở nước ta sau Tết Nguyên đán. Sau một thời gian làm việc bận rộn, mọi người sẽ tận dụng những ngày nghỉ để thư giãn và sử dụng các dịch vụ giải trí cũng như mua sắm các vật dụng cho gia đình và các thành viên.

Cùng với nhu cầu tiêu dùng ngày càng cao, các doanh nghiệp đã bắt đầu thực hiện các chiến dịch truyền thông, quảng bá sản phẩm mới và gia tăng nhiều chương trình thu hút khách hàng. Nhưng bạn đã biết cách làm như thế nào để hiệu quả nhất chưa? Sau đây Sapo sẽ gợi ý cho bạn những cách để tăng doanh thu trong dịp lễ sắp tới này.

Đừng Bỏ Lỡ

Cách Đào TRX Coin kiếm 5% mỗi ngày

tăng doanh thu

Tăng doanh số bán hàng với chiết khấu

Phương thức này không mới đối với những người kinh doanh, đặc biệt có rất nhiều cửa hàng cũng như doanh nghiệp tận dụng mọi cơ hội để tiến hành các hoạt động giảm giá nhằm thu hút nhiều khách hàng. Tuy nhiên, chiết khấu quá nhiều cũng là con dao hai lưỡi làm mất lòng tin từ khách hàng. Lời khuyên dành cho các nhà kinh doanh là nên sử dụng các chương trình giảm giá vào từng thời điểm thích hợp trong năm và cần lên kế hoạch trước.

Giảm giá khi mua số lượng lớn

Khi khách hàng mua một lượng hàng nhất định với cửa hàng của bạn, họ sẽ được giảm giá và có quà tặng kèm theo. Các chương trình mua 2 tặng một đều hiệu quả như nhau.

Chiết khấu hóa đơn

Loại chiết khấu này đo lường số tiền khách hàng đã chi cho cửa hàng của bạn. Tương tự như hình thức trên, nếu họ tiêu đến một số tiền nhất định, hóa đơn sẽ được chiết khấu%, hoặc hàng hóa được tặng kèm. Còn gì tuyệt vời bằng khi có nhu cầu tiêu thụ lượng hàng hóa đó với giá rẻ hơn hoặc nhận được thứ gì đó miễn phí.

Bạn có thấy lạ khi họ sẵn sàng mua những món đồ lên đến tiền triệu nhưng lại thích thú với một món đồ giá trị thấp hơn rất nhiều nhưng lại hoàn toàn không tốn tiền. Nó nắm bắt được tâm lý của người tiêu dùng.

Giảm giá trên từng sản phẩm

Giảm giá riêng từng sản phẩm tùy theo giá trị hay giá trị của sản phẩm đó, hay nói một cách đơn giản là giảm giá từng sản phẩm.

Giảm giá trong dịp lễ dễ thu hút khách hàng hơn. Nếu là ngày thường, bạn đột ngột giảm giá sẽ khiến họ nghi ngờ sản phẩm của bạn quá kém chất lượng, hơn nữa nhu cầu tiêu thụ trong ngày thường thấp hơn.

Tăng doanh số bán hàng với Tiếp thị qua Email

Đây là hình thức kích cầu tiêu dùng không chỉ áp dụng trong các kỳ nghỉ lễ dài ngày để kích cầu mà còn trong suốt quá trình kinh doanh. Bạn có được một lượng khách hàng nhất định và bạn có địa chỉ email của họ. Việc bạn cần làm là sử dụng các công cụ hỗ trợ để cung cấp cho khách hàng những thông tin về chương trình giảm giá, sản phẩm mới.

Thông tin cung cấp cho khách hàng có thể là cung cấp thông tin, hoặc kích cầu, nhắc nhở khách hàng để tăng doanh thu. Đây là một công cụ hoàn toàn miễn phí nhưng rất tốt để kích cầu người tiêu dùng và tăng doanh thu.

tăng doanh thu

Các chương trình xổ số để tăng doanh thu

Trong số 100 sản phẩm bán ra bạn có thể dành ra 2 hoặc 3 sản phẩm bán với giá cực rẻ, khách muốn mua phải có mã nhất định hoặc mua trong khung giờ vàng. Chỉ những khách hàng may mắn mới nhận được sản phẩm này.

Khi nhu cầu mua sắm đặc biệt tăng cao thì hình thức này đặc biệt phát huy tác dụng. Không chỉ tăng lượng khách hàng ghé thăm cửa hàng của bạn mà còn có chức năng quảng bá rất hiệu quả.

Sản phẩm mới

Nghiên cứu để tung ra sản phẩm mới, dịp nghỉ lễ này là điều kiện thuận lợi để bạn tung ra sản phẩm của mình.

Khi nhu cầu mua sắm và tiêu dùng tăng cao thì sản phẩm mới luôn chiếm được ưu thế cạnh tranh hơn rất nhiều. Khi tung ra sản phẩm mới, hãy kết hợp chúng với những lời quảng cáo, chẳng hạn như khẩu hiệu khẳng định sự tồn tại của sản phẩm, hoặc sự độc đáo chỉ trong những dịp nhất định để khách hàng muốn có nó. Sự tò mò của khách hàng luôn là cách hiệu quả để giữ chân họ với cửa hàng của bạn.

Phương thức này phù hợp với hầu hết các lĩnh vực kinh doanh từ kinh doanh thực phẩm đến các mặt hàng thời trang, mỹ phẩm…. Và hoàn toàn hiệu quả để tăng doanh thu cho doanh nghiệp.

Trên đây là 4 cách và công cụ mà Sapo đưa ra để bạn tăng doanh thu trong dịp lễ sắp tới. Đây là cơ hội để mọi nhà kinh doanh tăng doanh thu, lợi nhuận khủng không thể bỏ qua. Hy vọng bài viết mang lại thông tin hiệu quả cho bạn.

Bạn có thể cần biết:

Tổng hợp bởi VEZ