Hi quý vị. Hôm nay, VEZ sẽ đưa ra đánh giá khách quan về các tips, tricks hữu ích phải biết qua nội dung Mở cửa hàng kinh doanh dụng cụ thể thao với 100 triệu

Hiện nay, không chỉ trên thế giới mà ở Việt Nam, phong trào tập luyện thể dục thể thao để nâng cao sức khỏe ngày càng được mọi người quan tâm và chú trọng. Các môn thể thao phổ biến như bóng đá, bóng chuyền, cầu lông… đang phát triển nhanh chóng nhờ tính giải trí và nâng cao sức khỏe. Cùng với sự phát triển của thể thao kéo theo cơ hội kinh doanh cho các cửa hàng kinh doanh dụng cụ thể thao như giày bóng đá, áo bóng đá, bóng, cầu lông chéo… Đây là mặt hàng kinh doanh với số vốn ít. lợi ích ngoài sức tưởng tượng. Nếu bạn đang có ý định mở cửa hàng kinh doanh dụng cụ thể thao, dưới đây là một số mẹo nhỏ giúp bạn thành công:

1. Tìm hiểu sản phẩm: Muốn kinh doanh một thứ gì đó thì trước hết bạn phải hiểu rõ về nó và có niềm đam mê với nó. Ví dụ bạn muốn bán đồ bóng đá thì bạn phải biết về bóng đá, về các câu lạc bộ nổi tiếng, về các giải đấu trong năm, về các cầu thủ nổi tiếng… việc này cũng khá đơn giản, bạn chỉ cần kiên nhẫn mỗi ngày 30 ”. Đọc tin tức bóng đá (từ báo chí, internet, xem tivi …) một thời gian ngắn sau đó bạn sẽ nắm bắt được những điều cần thiết nhất để có thể gọi là hiểu bóng đá, nó là một môn thể thao đơn giản dành cho tất cả mọi người.

Đừng Bỏ Lỡ

Nhận miễn phí 3.000.000 SHIB. Cơ hội x100 lần tài khoản với SHIB

Mo

2. Chọn vị trí: Vì thể thao hiện nay rất phổ biến trên đường phố nên các cửa hàng kinh doanh dụng cụ thể thao cũng không quá kén chọn nơi dừng chân. Tất nhiên, tìm được vị trí gần các trung tâm thể thao hay nơi đông người qua lại là một lợi thế, nhưng thường thì rất khó chen chân vào những địa điểm “vàng” như vậy. Một cửa hàng bán đồ thể thao chỉ cần một nơi dễ dàng tiếp cận với người qua lại để bắt đầu kinh doanh:

3. Vốn: Với cửa hàng dụng cụ thể thao bạn cần mặt bằng rộng khoảng 40m2 nhưng nếu mới kinh doanh thì cửa hàng có thể 20m2 rồi mở rộng sau: Chi phí thuê cửa hàng 20m2: 3 tháng dao động từ 15 đến 30 triệu Trang trí cửa hàng, tủ giá, móc: 10-15 triệu Máy tính, máy in: 10-15 triệu Đồ nhập khẩu: 50 triệu Nên tiết kiệm tối đa chi phí ban đầu, về nhân viên, hãy sử dụng những gì bạn có, không ai hiểu rõ cửa hàng hơn bạn, bạn nên nhân viên bán hàng đầu tiên của cửa hàng. Sau này, khi cửa hàng đã ổn định, bạn có thể thuê nhân viên và mua Phần mềm quản lý bán hàng để nắm bắt toàn bộ tình hình nhân viên, kho hàng, doanh thu của cửa hàng bạn.

4. Tìm hiểu thị hiếu của khách hàng: Xác định nhu cầu về lĩnh vực kinh doanh, dân cư, thói quen, sở thích rồi xác định mặt hàng chủ lực, chắc hẳn bạn sẽ muốn kinh doanh tất cả những thứ liên quan đến thể thao như quần áo, giày, dép… cầu lông, bóng đá, bóng chuyền, cử tạ. , yoga, tennis, bóng bàn, bơi lội … rất nhiều đồ. Điều đó tốt, nó giúp đa dạng hóa cửa hàng của bạn, nhưng hãy cẩn thận, nếu bạn đóng gói quá nhiều, có thể có những món bạn không bán và nó sẽ tồn tại mãi mãi. Bán đồ thể thao mang tính khu vực và địa phương. Từ đó, bạn sẽ xác định được mặt hàng chính của cửa hàng theo nhu cầu của đại đa số người dân khu vực đó.

5. Nguồn hàng: Sau khi bạn đã chuẩn bị xong mặt bằng, tài chính, nhu cầu khách hàng & mặt hàng chủ lực của doanh nghiệp thì một điều nữa ảnh hưởng rất lớn đến việc kinh doanh của bạn có thành công hay không: Nguồn hàng tốt, nó quyết định gần 60% (trước đây là 80%, nhưng ở thời đại ngày nay với sự phát triển của internet thì sẽ có nhiều tiêu chí khác giúp cho việc kinh doanh phát triển hơn) liệu bạn có thể cạnh tranh được với các cửa hàng khác không? Đầu tiên khi mở cửa hàng muốn bán được hàng thì phải tìm được lượng khách hàng, còn muốn thu hút khách thì có nhiều cách: Bạn phục vụ nhanh nhất, bạn buôn bán dễ nhất, bạn bán hàng rẻ nhất hoặc bạn là người bán tốt nhất. Một trong những cửa hàng lớn nhất, nổi bật với việc bán nhiều loại sản phẩm… Xét theo các tiêu chí trên thì việc bán rẻ nhất và đảm bảo chất lượng dường như là điều dễ thực hiện nhất, bạn chỉ cần: “Tìm nguồn hàng. Giá tốt & ổn định ”.

6. Bán hàng trực tuyến: Hiện nay internet phát triển vượt bậc và nhu cầu Mua sắm trực tuyến cũng tăng nên kênh bán hàng trực tuyến mà bạn nên hướng tới. Bạn nên xây dựng một trang web kinh doanh trực tuyến. Đây là một trong những mặt hàng dễ bán nhất trên mạng. Chỉ cần chụp ảnh sản phẩm, đăng lên web giá cả và tính năng sản phẩm cần chào bán. Bạn tích cực chia sẻ hình ảnh sản phẩm, bài viết trên website thông qua các mạng xã hội như Facebook, G +, Zalo, Instagram, Pinterest, Twitter,…. Bán hàng online hiệu quả, nó quyết định 70% sự thành công của cửa hàng.

7. Công cụ quản lý: Nếu cửa hàng của bạn có nhiều mặt hàng (trên 500 loại mặt hàng), bạn có thể cần một giải pháp để quản lý cửa hàng của mình hiệu quả hơn, chuyên nghiệp hơn mà không mất nhiều thời gian trong việc bổ sung sổ sách. (đôi khi không chính xác), mất thời gian kiểm kê. Một phần mềm quản lý bán hàng chuyên nghiệp sẽ giúp nắm bắt thông tin hàng tồn kho, theo dõi doanh thu, lãi lỗ chính xác, thanh toán nhanh chóng cho khách hàng giải phóng hàng đợi thanh toán, bán hàng đúng giá. – không nhầm lẫn giá cả, quản lý nhân viên từ xa khi không có mặt tại cửa hàng, nâng cao hình ảnh thương hiệu của shop…

Để bán hàng trực tuyến là phải có một trang web

Bán hàng trực tuyến là phải có trang web!

Bạn đã có một cửa hàng trực tuyến? Quảng bá sản phẩm tới hơn 90 triệu khách hàng và tăng gấp đôi doanh số bán hàng với Thiết kế website bán hàng Sapo Web ngay bây giờ!

Qua những gì mình chia sẻ trên đây hi vọng sẽ giúp các bạn hiểu được phần nào những khó khăn, những chuẩn bị cần thiết khi muốn mở shop kinh doanh, buôn bán quần áo thể thao thì sự kiên trì là điều rất cần thiết, tuy nhiên nếu bạn là người nhanh nản chí. Tôi khuyên bạn không nên tham gia vào công việc này. Chúc may mắn!

Tổng hợp bởi VEZ