Hi quý vị. , VEZ mạn phép đưa ra đánh giá chủ quan về kinh nghiệm, tin tức bằng bài chia sẽ Mách bạn 14 cách để viết một Call to action (CTA) tuyệt vời

Trong bất kỳ hoạt động kinh doanh nào cũng vậy, quá trình sáng tạo và triển khai nội dung, đặc biệt là chiến lược marketing luôn đóng vai trò vô cùng quan trọng, quyết định sự thành công. Tuy nhiên, vẫn chưa đủ nếu bạn không có lời kêu gọi hành động (kêu gọi hành động) đủ để thúc giục người dùng đưa ra quyết định mua sắm của họ.

Quản lý hàng tồn kho dễ dàng với Sapo POS

Quản lý hàng tồn kho dễ dàng với Sapo POS

Không biết cửa hàng còn lại bao nhiêu? Để tình trạng này tiếp diễn hay sử dụng phần mềm quản lý kho Sapo POS để quản lý kho chi tiết, hoàn toàn tự động

Hãy thử nó cho miễn phí

Mách bạn 14 cách để viết một Lời kêu gọi hành động (CTA) tuyệt vời

Mách bạn 14 cách để viết một Lời kêu gọi hành động (CTA) tuyệt vời

Để làm được điều đó, hầu hết các doanh nghiệp cần tập trung thời gian và sức sáng tạo. Tuy nhiên, hãy tưởng tượng rằng bạn có thể đạt được những gì bạn muốn, lời kêu gọi hành động (CTA) tuyệt vời trong vòng vài giây? Có thể hay không? Để giúp bạn tiết kiệm thời gian, dưới đây là 14 cách làm sẵn để bạn thỏa sức sáng tạo và đưa ra một CTA tuyệt vời!

1. Sự hài lòng tức thì

Hầu như mọi người đều ghét phải chờ đợi … bất cứ điều gì. Do đó, hãy nhấn mạnh tính nhanh chóng và tức thì trong các CTA của bạn.

Mẹo cho bạn 14 cách để viết một Lời kêu gọi hành động (CTA) tuyệt vời 1

Một lời kêu gọi hành động rõ ràng như một câu trả lời nhanh và một bàn tay trợ giúp có nhiều khả năng mang lại cho người đọc sự hài lòng ngay lập tức và giúp dễ dàng đưa ra quyết định cuối cùng hơn.

2. Tình huống

Nếu bạn cần một CTA cụ thể, phù hợp với nhân khẩu học cụ thể hoặc phù hợp với các phân khúc thị trường, thì việc tạo bối cảnh tình huống có thể là một chiến lược tuyệt vời để nhận được hành động từ khách hàng của bạn. hàng ngang.

Mách bạn 14 cách để viết một Lời kêu gọi hành động (CTA) tuyệt vời 2

3. Vấn đề nghiêm trọng

Nhiều nhà tiếp thị coi loại CTA này là một trong những cách phổ biến và hiệu quả nhất để thúc đẩy thành công. Công thức này được xây dựng bằng cách xác định một vấn đề, giải thích hậu quả sẽ như thế nào nếu vấn đề vẫn tiếp diễn và cuối cùng giúp giải quyết nó. Với những trường hợp nghiêm trọng, bạn có thể tạo ra động lực dựa trên nỗi sợ hãi của mọi người và mong muốn trải nghiệm của họ. Sau đó, tất cả những gì bạn phải làm là chờ đợi hành động.

4. Khơi dậy sự tò mò và mong muốn trải nghiệm

Mọi người thường không thích cảm giác như họ đang bỏ lỡ một điều gì đó mà người khác đã tận hưởng một cách hạnh phúc. Do đó, hãy kêu gọi hành động bằng cách cho mọi người thấy rằng họ sẽ dễ dàng đánh mất rất nhiều điều thú vị nếu không sử dụng sản phẩm / dịch vụ của bạn. Sau đó, họ sẽ không có lý do gì để không đăng ký.

5. Tập trung vào các tính năng

Mỗi sản phẩm hoặc dịch vụ đều có những tính năng đặc biệt riêng. Và đó chính xác là những gì người dùng cần. Do đó, sử dụng chiến lược CTA tập trung vào tính năng là một giải pháp tuyệt vời khi bạn đang kinh doanh trong một thị trường bão hòa, giúp bạn nổi bật giữa đám đông.

Mẹo cho bạn 14 cách để viết một Lời kêu gọi hành động (CTA) tuyệt vời 3

Trên đây là một ví dụ điển hình về CTA với nội dung liệt kê những đặc điểm nổi bật nhằm truyền đạt rõ ràng hơn, đánh trúng nhận thức và nhu cầu của khách hàng đối với một sản phẩm / dịch vụ mà doanh nghiệp cung cấp. khoản trợ cấp.

6. Tập trung vào lợi ích

Đây là một chiến lược được sử dụng rộng rãi trong quá trình xây dựng CTA ở các doanh nghiệp hiện nay. Bởi lẽ, bên cạnh giá cả thì lợi ích nhận được là điều mà khách hàng luôn đặc biệt quan tâm ở một sản phẩm / dịch vụ trước khi đưa ra quyết định mua. Trong lời kêu gọi hành động, sẽ là khôn ngoan khi nhấn mạnh giá trị lợi ích mà sản phẩm / dịch vụ sẽ mang lại cho người dùng, để họ hình dung ra những trải nghiệm tuyệt vời trong tương lai. và dễ dàng hơn trong việc thực hiện các hành động của họ.

7. Nhấn mạnh tính tiết kiệm

Mua sắm tiết kiệm luôn là mong muốn của tất cả mọi người. Do đó, hãy cho khách hàng của bạn biết cách họ có thể nhận được sản phẩm / dịch vụ mới với mức chiết khấu. Điều đó sẽ giúp bạn tạo ra phản ứng mạnh mẽ.

Mẹo dành cho bạn 14 cách để viết một Lời kêu gọi hành động (CTA) tuyệt vời 4

Như trong CTA ở trên, mặc dù bảo hiểm ô tô không bắt buộc, nhưng với khả năng tiết kiệm hơn 500 đô la, người tiêu dùng dường như cảm thấy bị kích thích và muốn hành động ngay vì số tiền tiết kiệm mà họ có. Được chứ.

Tiếp tục tìm kiếm và khai thác khẩu hiệu hành động (CTA) với nội dung “Hướng dẫn bạn 14 cách viết lời kêu gọi hành động (CTA) (P2)”!

(Sưu tầm từ www.searchenginejournal.com)

Tổng hợp bởi VEZ