Cập nhật Louis Vuitton tăng gấp đôi nhờ nỗ lực của NFT bất chấp sự quan tâm ngày càng giảm

Thông tin mới nhất về Louis Vuitton tăng gấp đôi nhờ nỗ lực của NFT bất chấp sự quan tâm ngày càng giảm

Thương hiệu thời trang quốc tế hàng đầu Louis Vuitton đang phát hành phần thưởng mã thông báo không thể thay thế mới gắn với trò chơi ứng dụng dành cho thiết bị di động của mình, Louis: The Game. Những người chơi thu thập một số NFT miễn phí trong trò chơi nhất định sẽ đủ điều kiện tham gia xổ số.

Xổ số sẽ kéo dài đến ngày 8 tháng 8 và người chơi có cơ hội giành được một trong mười Vivienne NFT mới sẽ có thể di chuyển trên nhiều nền tảng.

Louis Vuitton trong số những thương hiệu thời trang đầu tiên triển khai NFT

Trò chơi Louis Vuitton được ra mắt vào tháng 8 năm 2021. Nó xoay quanh một hình đại diện tên là Vivienne, người chạy xung quanh việc thu thập những tấm bưu thiếp với thông tin về Louis Vuitton trong trò chơi. Ngoài phần thưởng NFT, thương hiệu cũng đã thêm các nhiệm vụ mới như một phần của quá trình nâng cấp trò chơi.

Công ty khởi nghiệp của Beeple, Wenew Labs, đã hợp tác với NFT và các mã thông báo được đúc từ ví Ethereum của Louis Vuitton. Đối với những ai chưa biết, Beeple là nghệ sĩ kỹ thuật số bán chạy nhất và bán được NFT đắt nhất từ ​​trước đến nay với giá 69 triệu đô la vào tháng 3 năm 2021.

Việc Louis Vuitton thâm nhập NFT không có gì đáng ngạc nhiên, vì một số thương hiệu thời trang và xa xỉ đã tận dụng những công nghệ này. Giống như LV, Burberry cũng phát hành một nhân vật NFT cho trò chơi nhiều người chơi trực tuyến của mình, Blankos Block Party.

Nhân vật được gọi là Sharky B được trang trí bằng màu đơn sắc của Burberry TB và được phát hành vào tháng 8 năm ngoái. Giám đốc Tiếp thị của Burberry, Rob Manley, cho biết, “Việc thúc đẩy ranh giới thông qua thử nghiệm là trọng tâm của những gì chúng tôi làm tại Burberry và chúng tôi liên tục tìm cách kết nối với cộng đồng của mình trong không gian mà họ yêu thích.”

Với NFT và các công nghệ Web3 khác, những thương hiệu này tìm cách thu hút khán giả trẻ hơn. Tháng trước, tuần lễ thời trang metaverse đã được tổ chức tại Decentraland. Nó có một số thương hiệu như Forever21, Dolce & Gabbana và Gucci.

Mặc dù những khái niệm này có tiềm năng, nhưng sự cường điệu của chúng dường như vượt quá sự quan tâm hiện tại của công chúng. Một nghiên cứu gần đây của Piper Sandler tiết lộ rằng chỉ một nửa trong số 7.100 thanh thiếu niên được khảo sát ở Mỹ quan tâm đến Metaverse. Ngoài ra, 26% sở hữu tai nghe VR cần thiết để truy cập Metaverse.

Nhưng những con số này dường như không làm nản lòng nhiều thương hiệu tên tuổi này. Louis: Trò chơi đã có hơn hai triệu lượt tải xuống và hơn bảy triệu người đã sử dụng cửa hàng Roblox của Nike.

Tuyên bố từ chối trách nhiệm

Tất cả thông tin có trên trang web của chúng tôi được xuất bản với thiện chí và chỉ dành cho mục đích thông tin chung. Bất kỳ hành động nào mà người đọc thực hiện đối với thông tin được tìm thấy trên trang web của chúng tôi đều hoàn toàn chịu rủi ro của chính họ.

Viết một bình luận