Hi quý vị. , tôi sẽ đưa ra đánh giá khách quan về các tips, tricks hữu ích phải biết qua bài chia sẽ Kinh nghiệm kinh doanh hàng Úc xách tay, hàng xách tay Úc

Với niềm đam mê kinh doanh và kinh nghiệm dùng thử nhiều sản phẩm đến từ Australia, chị Hoàng Quỳnh (26 tuổi) đã vượt qua nhiều khó khăn về vốn ban đầu cũng như quá trình tạo dựng niềm tin của người tiêu dùng để cung cấp sản phẩm, dịch vụ. Cung cấp cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất có xuất xứ từ xứ sở chuột túi với shop hàng Úc xách tay.

Tạo cơ hội kinh doanh của riêng bạn

Kinh nghiệm kinh doanh hàng xách tay Úc, hàng xách tay Úc

Đừng Bỏ Lỡ
Cơ hội x100 lần tài khoản khi mua sớm MUFC Token 🎁 Giai đoạn Presale từ 3/11 – 2/12

Tốt nghiệp Đại học Ngoại thương năm 2011, chị Hoàng Quỳnh (26 tuổi) bén duyên với kinh doanh từ lâu nhưng chưa có cơ hội thực hiện. Đã vài lần sử dụng các sản phẩm sữa của Úc, thấy chất lượng không chê vào đâu được, Quỳnh đã nhờ chị gái đang định cư tại Úc mua hộ một số sản phẩm khác như mỹ phẩm, thực phẩm chức năng. Vừa dùng, chị Quỳnh vừa giới thiệu cho người thân, bạn bè trên Facebook và được nhiều người nhắn tin mua cho. Dần dần, “máu kinh doanh” chảy ngày càng nhiều trong chị, cứ có hàng là “hết hàng”. Không chỉ vậy, khách hàng của chị còn đặt mua các sản phẩm tốt khác tại Úc.

Là người đã sử dụng nhiều hàng xách tay cũng như hàng nội, chị Quỳnh nhận định trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại hàng kém chất lượng, hàng “dỏm”, hàng nhái tràn lan. Ngược lại, Úc là nơi sản xuất ra những sản phẩm uy tín với chất lượng tốt nhất thế giới, sản phẩm luôn được kiểm định nghiêm ngặt nên không chỉ người trong nước tin dùng mà cả thế giới đều rất an tâm khi sử dụng. sử dụng. Đây cũng là động lực to lớn giúp chị càng quyết tâm kinh doanh hàng xách tay Úc, mong muốn cung cấp ra thị trường những sản phẩm chất lượng. Năm 2013, chị Quỳnh chính thức bắt tay vào kinh doanh hàng xách tay Úc.

Phương án kinh doanh ít vốn: Nhận order

Xu hướng sử dụng hàng xách tay của người Việt ngày càng rõ nét. Thay vì đi mua các sản phẩm nội địa giá trung bình, nhiều người có điều kiện hoặc hướng ngoại thường tìm đến các mặt hàng Úc xách tay.

Ban đầu, các đơn hàng chỉ có sữa và mỹ phẩm, nay có thêm cả quần áo, túi xách, chăn màn,… được xách tay từ Úc về. Tuy nhiên, để nắm bắt và đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng là một điều khó khăn khiến chị Quỳnh luôn trăn trở. Mới kinh doanh, vốn chưa nhiều nên chị chọn phương án phù hợp nhất là chủ yếu nhận đơn đặt hàng.

Chị Quỳnh cho biết, đối với phương án kinh doanh này, chị sẽ không phải lo lắng về việc tồn đọng hàng hóa quá hạn sử dụng hay quy trình bảo quản tiêu chuẩn trong nhiệt độ cho phép (thường là dưới 30 độ C). Lấy ít loại hàng khó bao tiêu, gặp nhiều khách thì lấy nhiều nhưng vốn không đủ. Chưa kể mỗi người có một nhu cầu khác nhau, hôm nay người ta cần cái này nhưng ngày mai lại muốn sản phẩm khác nên việc nắm bắt xu hướng để lựa chọn và nhập hàng rất khó. Từ đó, nếu hàng hóa nào bán chậm sẽ dễ bị quá hạn và bỏ đi, gây thâm hụt vốn và ảnh hưởng trực tiếp đến tâm lý kinh doanh của chính họ.

Tuy nhiên, việc nhận order hàng Úc xách tay không sẵn, chị cho biết cũng gặp không ít khó khăn về thời gian giao hàng, ít nhiều cản trở quyết định đặt hàng của khách. Thông thường, 1 tuần sau khi đặt hàng, thậm chí phải lâu hơn vài ngày hàng mới về đến nơi. Nhưng không vì thế mà Quỳnh nản lòng, thất vọng. Càng khó, cô càng phải khẳng định điểm mạnh của mình vì cô tin rằng làm tốt các yếu tố khác sẽ bù đắp được phần nào điểm yếu này.

Về giá cả, chị luôn cam kết giá tốt nhất với khẩu hiệu “Bán lẻ rẻ như buôn”. Về chất lượng sản phẩm, dịch vụ càng cần nhấn mạnh cam kết hàng chính hãng, cho phép đổi hàng nếu do lỗi của shop hoặc nhà sản xuất, bồi thường nếu phát hiện hàng giả, hàng nhái và áp dụng chính sách. Giao hàng tận nơi miễn phí trên toàn quốc.

Phục vụ bằng chữ tâm – con đường ngắn nhất đến trái tim khách hàng

Kinh nghiệm kinh doanh hàng xách tay Úc, hàng xách tay Úc

Quỳnh chia sẻ, đã là khách hàng thì ai cũng mong muốn được sử dụng những sản phẩm chất lượng nhất với dịch vụ tốt nhất. Mọi thủ thuật, thủ thuật để lấy được lòng tin của khách hàng không gì bằng chúng tôi khẳng định ngay từ chất lượng sản phẩm và dịch vụ.

Vì vậy, với phương châm “Uy tín là then chốt trong kinh doanh”, ngay từ khi thành lập, Quỳnh đã tạo nên một cái nôi uy tín từ việc lựa chọn hàng xách tay Úc chính hãng, chất lượng. Bởi mong muốn đầu tiên của chị khi chọn kinh doanh đồ handmade Úc là mang đến cho người tiêu dùng Việt những sản phẩm chất lượng thực sự.

Ngoài ra, khách hàng ngày càng khắt khe và họ luôn quan tâm đến mức độ hài lòng khi nhận sản phẩm. Bán hàng bây giờ không chỉ là cho họ sản phẩm mà phục vụ họ tận tình mới là điều quan trọng nhất. “Đây là con đường ngắn nhất để đi đến trái tim khách hàng và giữ họ bên mình lâu dài” – Quỳnh chia sẻ.

Tận dụng mọi cơ hội để tiếp cận khách hàng trên Internet

Kinh nghiệm kinh doanh hàng xách tay Úc, hàng xách tay Úc

Vì shop chỉ bán online nên cách tiếp cận khách hàng hiệu quả nhất trên mạng cũng là một câu hỏi lớn đối với chị. Ngoài việc cố gắng tăng tương tác với khách hàng mục tiêu trên Facebook, trang rao vặt, Blog, diễn đàn, chị còn quyết định đăng ký website với tên miền “Shophanguc.vn” của Bizweb để kinh doanh trực tuyến. trở nên chuyên nghiệp hơn.

Từ khi sử dụng giải pháp thiết kế website bán hàng và được sự hỗ trợ nhiệt tình từ Bizweb, việc tiếp cận khách hàng trực tuyến cũng như quản lý đơn hàng của shop trở nên dễ dàng hơn. Tuy mới xuất hiện được gần nửa năm nhưng lượng đặt hàng qua kênh website cũng đã chiếm tới 40 – 50% tổng số đơn hàng của Shop. Cô vẫn hy vọng và tin rằng con số này sẽ không dừng lại trong thời gian tới.

Với đà phát triển hiện tại và quá trình nắm bắt xu hướng thị trường hơn 1 năm trở lại đây, chị Hoàng Quỳnh đang nhen nhóm kế hoạch gom vốn để kinh doanh hàng xách tay Úc có sẵn trong thời gian sắp tới. Theo đó, khách hàng của Shop sẽ không còn phải đợi hàng chuẩn nữa. Đó là điều mà cô ấy sẽ hướng tới để giải quyết trước mắt.

Vì kiên định đi theo con đường “ăn chắc mặc bền” cho khách hàng nên Shop Hàng Úc của chị Hoàng Quỳnh đã có một lượng khách hàng trung thành khá ổn định. Và theo chị, ngoài việc tìm kiếm khách hàng thông qua quảng cáo thì việc phát triển khách hàng mới dựa trên hệ thống khách hàng hiện có là bước đi vững chắc nhất.

Phỏng vấn độc quyền Ngọc Mai – Bizweb

Tổng hợp bởi VEZ