Chào bạn đọc. , tôi xin chia sẽ về các chủ đề ít người biết xung quanh cuộc sống bằng nội dung Hốt bạc với ý tưởng kinh doanh nước đóng bình

Nước đóng chai hiện nay xuất hiện ở khắp mọi nơi từ các cơ sở kinh doanh cho đến các hộ gia đình. Hầu như nó là nước uống chính của người dân hiện nay. Vì vậy, nhiều người bắt đầu chuyển sang ý tưởng kinh doanh ngành công nghiệp ở quốc gia này:

Trước khi bắt đầu kinh doanh bất kỳ mặt hàng nào, bạn nên tìm kiếm thông tin, điểm mạnh và điểm yếu của mặt hàng. Nước uống đóng chai là mặt hàng có lượng khách hàng lớn, tính cạnh tranh cao, mang lại lợi nhuận cao, thu hồi vốn nhanh mà số vốn đầu tư bỏ ra không hề nhỏ. Sau đây chúng tôi xin chia sẻ kinh nghiệm kinh doanh nước uống đóng bình:

Đừng Bỏ Lỡ

Nhận miễn phí 3.000.000 SHIB. Cơ hội x100 lần tài khoản với SHIB

Kinh nghiệm kinh doanh nước đóng chai

Để chuẩn bị cho kế hoạch đầu tư dây chuyền sản xuất nước uống đóng chai, trước tiên bạn cần chuẩn bị:

– Một trệt làm nhà xưởng và khu văn phòng điều hành

– Nguồn nước giếng, nước máy với chất lượng đầu vào đạt tiêu chuẩn

– Vốn đầu tư ban đầu

Để biết được tỷ suất lợi nhuận và thời gian hoàn vốn khi kinh doanh nước uống đóng chai, mời bạn tham khảo công thức sau:

Giá thành sản xuất 1 bình nước 20 lít / h:

đầu tiên . Nhãn: 1.000đ – 1.200đ 2. Màng co: 500d – 700d 3. Khấu hao vỏ bình: 1.000 đồng 4. Nhân công + vận chuyển: 1.200đ 5. Điện + nước máy: 300đ – 500đ

Như vậy, một bình nước 20l / h có vốn đầu tư từ: 4.000đ – 4.600đ

Chủ đầu tư lắp đặt dây chuyền lọc nước tinh khiết công suất 1.000 lít / h, có thể sản xuất 40-45 chai / giờ.

Sau đó 1 ngày sản xuất được = 8 giờ x 40 (45) chai = 320 (360) chai

Lợi nhuận kì vọng

Theo tìm hiểu của các chủ đầu tư, thời gian đầu khi mới vào thị trường, một ngày có thể phân phối từ 200 đến 220 bình 20 lít.

Tùy theo sức mua của thị trường, cơ sở kinh doanh nước uống đóng chai phân phối với giá sỉ có thể giao động từ 8.000 – 12.000 đồng.

Như vậy, 1 chai nước, nhà đầu tư có thể lãi từ: 4.000đ – 7.400đ

1 ngày, lợi nhuận của nhà đầu tư có thể từ: Tối thiểu 800.000 VND (880.000 VND), tối đa từ 1.480.000 VND (1.628.000 VND)

1 năm lợi nhuận nhà đầu tư có thể đạt được từ: 288.000.000 VND – 532.800.000 VND

Đó là tỷ suất lợi nhuận cao nhất của một doanh nghiệp, ngay cả khi bạn đã trừ các chi phí nhà xưởng, khấu hao máy móc, chi phí quản lý, lưu kho, vận chuyển, khai trương. thị trường rộng lớn…

Thời gian hoàn vốn

Với mức lợi nhuận cơ bản ban đầu, nhà đầu tư có thể nhanh chóng thu hồi vốn trong vòng 1 – 1,5 năm. Bạn có thể rút tiền trong bao lâu tùy thuộc vào:

– Chi phí thuê nhà xưởng, thiết kế và xây dựng nhà xưởng

– Chi phí xây dựng dây chuyền lọc nước và các chi phí khác …

Ước tính trên do chúng tôi lập dựa trên kết quả kinh doanh của 1-2 năm đầu tiên. Sau thời gian thu hồi vốn, thị trường được mở rộng, mức doanh số mà bạn có thể đạt được cao hơn hẳn so với năm đầu tiên. Đây chắc chắn là một kỳ vọng thực tế, bạn hoàn toàn có thể lãi cao, có đủ ngân sách cho các chương trình marketing hỗ trợ bán hàng, phát triển thương hiệu và xây dựng thị trường cho chính mình. ổn định trong những năm tiếp theo.

Để duy trì mức lợi nhuận cao và bền vững, tạo cơ hội đầu tư nhiều hơn và mở rộng thương hiệu sau này, nhà đầu tư cần lưu ý:

– Sử dụng công nghệ cao để sản xuất nước đạt tiêu chuẩn, chất lượng đáp ứng nhu cầu ngày càng khắt khe của người tiêu dùng.

– Nên chọn dây chuyền có tính linh hoạt, dễ dàng nâng cấp, tăng năng suất, cung cấp kịp thời lượng nước tinh khiết đáp ứng nhu cầu thị trường vào các tháng cao điểm như mùa hè và tránh lãng phí trong các tháng hè. mùa thấp điểm như mùa đông.

– Nên đầu tư trang thiết bị hiện đại, chất lượng cao để hệ thống hoạt động ổn định, tránh hiện tượng phải tạm ngừng sản xuất để bảo trì, không đáp ứng được đơn hàng của khách hàng.

– Vì nước uống đóng chai là sản phẩm liên quan đến sức khỏe nên khi kinh doanh nên đầu tư sản phẩm hướng đến chất lượng, tạo uy tín cho người sử dụng và tránh những sai sót của cơ quan y tế trong các cuộc họp. kiểm tra an toàn thực phẩm.

Những điều bạn cần làm trước khi bắt đầu sản xuất:

– Nghiên cứu thị trường bao gồm: tìm hiểu nhu cầu khách hàng, sản phẩm chính (dung tích chai, lọ) và các nhãn hiệu nước đóng chai hiện có trên thị trường. Nên phân tích điểm mạnh, điểm yếu và vạch ra kế hoạch kinh doanh để tiếp cận thị trường mục tiêu.

– Tìm nơi cung cấp giải pháp, thiết bị và dịch vụ đáng tin cậy, nên tìm nhà cung cấp có thể hỗ trợ và tư vấn tổng thể cho bạn: từ thiết kế, xây dựng nhà xưởng đến lựa chọn công suất, dây chuyền sản xuất. máy móc, thiết kế nhãn mác và hướng dẫn thủ tục đăng ký công bố sản phẩm, tránh nhiều khâu tiền mất, tật mang.

– Khảo sát chất lượng nước để tìm công nghệ thích hợp.

– Lựa chọn thương hiệu cho sản phẩm, thiết kế hệ thống nhận diện thương hiệu: logo, nhãn mác, chai lọ … cho sản phẩm …

Xem thêm:

Tổng hợp bởi VEZ