Hi quý vị. Hôm nay, mình mạn phép đưa ra đánh giá chủ quan về kinh nghiệm, tin tức bằng bài viết Giới trẻ và những thói quen mua sắm khác biệt|

Mua sắm ngày nay có sự khác biệt rất lớn giữa các thế hệ, đặc biệt là thế hệ già và trẻ. Có một nhóm khách hàng hiểu biết hơn những người khác.

Họ có tiền để tiêu và biết chính xác họ muốn tiêu nó vào việc gì. Họ thậm chí còn có nhiều tiền để tiêu hơn thế hệ trước. Kho báu đó chính là tuổi trẻ.

Đừng Bỏ Lỡ

Nhận miễn phí 3.000.000 SHIB. Cơ hội x100 lần tài khoản với SHIB

Cũng chính vì là bảo vật không dễ tìm, không dễ tìm chút nào, nếu có suy nghĩ nghiêm túc đối với vật này, nó không hề tầm thường như bạn nghĩ.

Bí quyết tận dụng các dấu hiệu xã hội trong kinh doanh trực tuyến (P2)

7 câu trả lời quý giá khi kinh doanh quán cà phê bạn nên biết

1. Họ còn trẻ nhưng họ biết

Thật vậy, những người bán hàng sẽ hiểu rõ nhất điều này, đừng nghĩ họ chỉ là những “đứa trẻ” mà bạn có thể “dụ dỗ” bằng những mánh lới marketing.

Trước khi bắt đầu bất kỳ chiến dịch nào, hãy nhớ rằng, để thu hút sự chú ý của họ, bạn cần phải đối thoại với họ – một sự tương tác hai chiều thực sự chứ không phải chỉ có bạn thao túng, người trẻ không thích bị kiểm soát chút nào.

Bạn cần nghĩ ra nhiều cách tiếp cận mới lạ hơn để đạt được điều mình muốn. Điều này không có gì khó hiểu. Thanh thiếu niên ngày nay đã lớn lên với quảng cáo, vì vậy họ không còn quen thuộc với hình thức quảng cáo truyền thống.

Họ thích những gì mới lạ, độc đáo, vui nhộn… tùy đối tượng mà có thể tập trung vào một đối tượng cụ thể.

Mua sắm

2. Thích tham gia các hoạt động xã hội

Những gì chúng tôi nói với những người trẻ tuổi cũng rất quan trọng. Những thứ được gọi là công nghệ và “ứng dụng” và nhiều nền tảng khác cho phép thanh thiếu niên sở hữu nội dung thể hiện quan điểm của họ về thế giới.

Mặc dù quan điểm này là cá nhân, nó là một phần của một tổng thể ngày càng phổ biến. Vì vậy, biết những gì cần nói với các bạn trẻ là rất quan trọng. Bên cạnh đó, bạn cần hiểu rõ về các phương tiện giao tiếp. Internet là lãnh địa của thanh thiếu niên.

Internet là toàn cầu, nơi họ sở hữu nó, là công cụ liên kết quan trọng nhất. Bạn không thấy lũ trẻ ngày nay luôn dán mắt vào smartphone và laptop, thường xuyên cập nhật thông tin trên mạng xã hội và nhắn tin với bạn bè trên thế giới sao?

Vì vậy, chúng tôi biết rằng thanh thiếu niên thích Internet, thích được mời tham gia các cuộc trò chuyện. Và hơn bao giờ hết, họ quan tâm đến xã hội.

Đây không còn là vấn đề nổi loạn hay nổi loạn, mà là vấn đề trách nhiệm. Hãy thử lôi kéo họ tham gia vào một hoạt động xã hội, và họ sẽ là những người cổ vũ lớn nhất mà bạn có.

3. Mẹo tiếp thị giới trẻ thành công?

Tất cả những điểm trên cho thấy phong trào văn hóa là một phần không thể thiếu trong hoạt động tiếp thị của giới trẻ. Bởi trong các phong trào, lời thoại luôn đóng vai trò trung tâm, giúp khơi dậy hứng thú và khơi dậy nhiệt huyết cho một sự thay đổi tốt đẹp hơn.

Vậy làm thế nào để biến thương hiệu của bạn trở thành mảnh ghép vừa vặn trong bức tranh của giới trẻ? Bạn cần biết những gì họ đang nói về. Điều gì thu hút sự quan tâm của họ bây giờ và bạn có thể đóng góp như thế nào?

Mua sắm

Xác định xem họ đang thảo luận về chủ đề này bằng phương tiện gì và ở đâu – thường là trên mạng xã hội – nhưng bạn chưa nghĩ đến nơi nào khác?

Tiếp theo, hãy đảm bảo rằng thông tin bạn đóng góp là tốt đến mức họ muốn chia sẻ nó với bạn bè của họ ngay lập tức. Cách truyền tải thông tin cũng rất đáng chú ý – bạn có thể tạo ra một sân chơi tự do, với nguồn thông tin phong phú để họ có thể tự do sáng tạo và sắp xếp theo sở thích của mình.

Đừng quên rằng đây là nhóm khách hàng thích cảm thấy hữu ích, vì vậy hãy tránh bị cuốn vào online mà quên offline – giới trẻ thích nói nhưng họ cũng thích biến lời nói của mình thành hành động cụ thể.

Các thương hiệu nổi tiếng như Nike, adidas, Puma, đều đã sớm nhận ra vai trò của giới trẻ và tận dụng họ một cách hiệu quả. Nokia và Microsoft đang vật lộn với thách thức này trong khi Blackberry và một số thương hiệu xe hơi lớn đã bắt đầu thành công trong việc tương tác với thế hệ người tiêu dùng mới này.

Xu hướng và xu hướng đến và đi, vì vậy bạn phải đi trước thời đại. Đừng bỏ lỡ cơ hội kết nối với các bạn trẻ bất cứ khi nào có thể.

Tổng hợp bởi VEZ