Kính thưa đọc giả. Bữa nay, chúng tôi xin chia sẽ về các chủ đề ít người biết xung quanh cuộc sống qua bài chia sẽ Dịch vụ thành lập công ty tại hà nội

Với vị trí đặc biệt của mình, Hà Nội luôn là cái nôi của các hoạt động “khởi nghiệp”. Không chỉ vậy, với thế mạnh là thủ đô của cả nước với những ý tưởng và điều kiện kinh tế hiện đại bậc nhất, Hà Nội luôn được lựa chọn là điểm xuất phát của nhiều cá nhân và tổ chức.

Đừng Bỏ Lỡ

Nhận miễn phí 3.000.000 SHIB. Cơ hội x100 lần tài khoản với SHIB

Chính vì vậy, dịch vụ thành lập công ty tại Hà Nội ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu của các cá nhân, tổ chức. Vậy khi sử dụng dịch vụ thành lập công ty tại Hà Nội bạn cần lưu ý những điều gì? Hay thủ tục như thế nào?

Trong bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ cung cấp cho độc giả những vấn đề liên quan đến nội dung:[tớiquýbạnđọcnhữngvấnđềliênquantớinộidung:[tớiquýbạnđọcnhữngvấnđềliênquantớinộidung:Đại dịch Thành lập công ty tại hà nội.

Thành lập công ty là gì?

Theo quan điểm kinh tế:

Thành lập công ty là quá trình doanh nghiệp chuẩn bị đầy đủ các vấn đề và điều kiện để thành lập tổ chức kinh tế. Chủ thể kinh doanh cần chuẩn bị các điều kiện liên quan như tên, địa chỉ trụ sở chính, máy móc thiết bị, nhân sự, v.v.

– Về góc độ pháp lý:

Thành lập công ty được coi là một thủ tục pháp lý do chủ doanh nghiệp thực hiện tại các cơ quan quản lý, cơ quan nhà nước có thẩm quyền. Các giấy tờ và thủ tục này sẽ đơn giản hay phức tạp tùy thuộc vào loại hình công ty.

Hồ sơ công ty tại Hà Nội

Các tài liệu cần chuẩn bị bao gồm:

– Đơn đăng ký kinh doanh (theo mẫu I-1, I-2 hoặc I-3 tùy theo loại hình công ty tại Thông tư số 02/2019 / BKHĐT).

– Quy định công ty.

– Danh sách thành viên / cổ đông sáng lập (theo mẫu I-6 / I-7 Thông tư số 02/2019 / BKHĐT).

– Bản sao công chứng giấy tờ tùy thân của người thành lập công ty.

– Bản sao công chứng giấy tờ tùy thân của người nộp đơn (trường hợp người nộp hồ sơ không phải là người đại diện theo pháp luật của công ty).

– Giấy ủy quyền của người đại diện theo pháp luật của công ty (nếu người nộp đơn không phải là người đại diện theo pháp luật của công ty).

Phòng Đăng ký kinh doanh – Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội là cơ quan tiếp nhận và trả kết quả thủ tục thành lập công ty. Tất cả các hồ sơ đăng ký kinh doanh được nộp qua hệ thống tiếp nhận trực tuyến.

dich vu thanh lap cong ty tai Ha Noi

Dịch vụ thành lập công ty tại hà nội

Khi đang sử dụng Dịch vụ thành lập công ty tại hà nội Quy trình sẽ được thực hiện theo các bước, cụ thể:

Bước 1: Chọn loại hình doanh nghiệp bạn dự định thành lập công ty

Chúng tôi sẽ trình bày một số loại hình doanh nghiệp cơ bản và phổ biến ở Việt Nam hiện nay như sau:

– Công ty Cổ phần:

Công ty Cổ phần có ít nhất 03 cổ đông góp vốn (Cổ đông có thể là cá nhân hoặc pháp nhân) và không giới hạn số lượng cổ đông góp vốn vào công ty.

– Công ty trách nhiệm hữu hạn:

+ Công ty TNHH một thành viên là loại hình doanh nghiệp có ít nhất 01 thành viên (có thể là cá nhân hoặc pháp nhân) là chủ sở hữu của công ty. Hình thức kinh doanh này có thể hiểu là chỉ cần một người góp vốn thành lập công ty.

+ Công ty TNHH 02 thành viên là loại hình doanh nghiệp có ít nhất 02 thành viên (có thể là cá nhân hoặc pháp nhân) và tối đa 50 thành viên góp vốn.

>>>>>> Tham khảo: Thành lập công ty TNHH

– Công ty hợp danh: Công ty hợp danh là một doanh nghiệp trong đó.

– Có ít nhất 02 thành viên là chủ sở hữu chung của công ty, cùng kinh doanh dưới một tên chung. Ngoài các thành viên hợp danh, công ty có thể có thêm thành viên góp vốn.

– Thành viên hợp danh phải là cá nhân, chịu trách nhiệm bằng toàn bộ tài sản của mình về các nghĩa vụ của công ty.

Thành viên góp vốn chỉ chịu trách nhiệm về các khoản nợ của công ty trong phạm vi số vốn đã góp vào công ty.

Bước 2: Chuẩn bị thông tin, tài liệu cho việc lập hồ sơ thành lập công ty

Bộ hồ sơ đầy đủ như chúng tôi đã trình bày ở bài viết trên.

Bước 3: Chuẩn bị hồ sơ thành lập công ty tại Hà Nội

Sau khi nhận được đầy đủ thông tin thành lập công ty tại Hà Nội, đơn vị bạn đọc lựa chọn sử dụng Dịch vụ thành lập công ty tại hà nội sẽ đại diện độc giả soạn thảo hồ sơ thành lập công ty và chuyển hồ sơ qua email hoặc trực tiếp để khách hàng tham khảo và sửa đổi, bổ sung hồ sơ (nếu có).

Bước 4: Nộp hồ sơ, nhận kết quả

Hồ sơ nộp trực tuyến hoặc nộp trực tiếp tại Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh / thành phố nơi doanh nghiệp đăng ký trụ sở chính.

Bước 5: Thực hiện các thủ tục khác sau khi thành lập công ty

– Khắc dấu công ty và thông báo sử dụng mẫu dấu: Sau khi nhận được giấy phép kinh doanh, chúng tôi sẽ tiến hành thủ tục khắc dấu công ty và thông báo sử dụng mẫu dấu trên cổng thông tin quốc gia.

– Nộp tờ khai thuế môn bài và nộp thuế môn bài cho công ty:

Sau khi mẫu con dấu được công bố, bạn đọc tiến hành kê khai tờ khai thuế môn bài và nộp tờ khai thuế môn bài kèm theo số thuế môn bài cho cơ quan thuế. Mức thuế môn bài là 2.000.000 đồng (đối với doanh nghiệp có vốn điều lệ dưới 10 tỷ đồng và 3.000.000 đồng đối với doanh nghiệp có vốn điều lệ trên 10 tỷ đồng).

– Mua chữ ký số để kê khai thuế.

– Đăng ký sử dụng hóa đơn điện tử và mua phần mềm phát hành hóa đơn điện tử.

– Làm biển tên công ty để dán tại trụ sở chính của công ty.

Vì thế, Dịch vụ thành lập công ty tại hà nội ĐÀN BÀoi đã được phân tích trong bài viết trên. Bên cạnh đó, chúng tôi còn cung cấp cho bạn một số nội dung khác liên quan đến vấn đề thành lập công ty tại Hà Nội.

>>>>>>> Xem thêm: Thành lập công ty cổ phần

Tổng hợp bởi VEZ