Xin chào đọc giả. Hôm nay, tôi mạn phép đưa ra đánh giá chủ quan về kinh nghiệm, tin tức bằng bài chia sẽ Chiến lược và ý tưởng kinh doanh khẩu trang

Trong thời đại hiện nay, sức khỏe ngày càng là mối quan tâm hàng đầu của tất cả mọi người. Với khí hậu nhiệt đới nước ta nắng nóng quanh năm, thêm vào đó là tình trạng ô nhiễm môi trường nghiêm trọng, khói bụi khắp nơi. Trên đường. Vì vậy, khẩu trang là một vật dụng cần thiết đối với các bạn gái. Nắm bắt kịp thời nhu cầu của thị trường, chúng tôi đã đưa ra chiến lược và ý tưởng kinh doanh khẩu trang.

kinh khủng

Đừng Bỏ Lỡ

Nhận miễn phí 3.000.000 SHIB. Cơ hội x100 lần tài khoản với SHIB

Thị trường mục tiêu

Thị trường mục tiêu được nhắm đến: TP.HCM, HÀ NỘI và một số thành phố khác.

Đối tượng phục vụ chủ yếu là phụ nữ. Ở các độ tuổi khác nhau có sở thích khác nhau về màu sắc và kiểu dáng:

Từ 12-25 tuổi: thích một chút gì đó đặc biệt, độc đáo, vui nhộn, màu sắc tươi sáng

Từ 26-45 tuổi: thích màu sắc nhẹ nhàng, không thích kiểu dáng quá nổi bật, hoa mỹ

Từ 46-60 tuổi: mẫu mã ưa nhìn, màu tối, chất lượng sản phẩm tốt. Trong các nhóm thu nhập khác nhau

Học sinh, sinh viên: chọn những mặt hàng khá rẻ, họ đồng ý bỏ ra từ 5000-7000 đồng để mua sản phẩm này

Các quan chức: Giá cả không phải là vấn đề

Người lao động, người có thu nhập thấp: Giá cả là một vấn đề, họ chỉ đồng ý bỏ ra từ 5000-8000 đồng để mua sản phẩm này.

Tình hình cạnh tranh

Chưa có hãng nào tung ra sản phẩm khẩu trang dành cho người đội mũ bảo hiểm

Sản phẩm cạnh tranh chủ yếu là khẩu trang thông thường, giá rẻ hơn nhưng tính năng không đa dạng.

kinh khủng

Phân tích tiềm năng thị trường cho các sản phẩm mới

Khả năng chiếm lĩnh thị trường sản phẩm phụ thuộc hoàn toàn vào giá cả

Trên cơ sở tính toán chi phí sản xuất, giá sản phẩm phân phối có thể là 7000-8000đ / sản phẩm. Trong từng trường hợp cụ thể như các tháng mùa mưa, khi sản phẩm có đối thủ cạnh tranh, chúng tôi sẽ có chiến lược. chiến lược điều chỉnh giá

Chiến lược tiếp thị

Chiến lược sản phẩm

  • Mục tiêu chiến lược

Không ngừng nghiên cứu và thiết kế các sản phẩm để theo kịp nhu cầu của khách hàng. Giới thiệu các mẫu sản phẩm mới phù hợp với khách hàng đội mũ bảo hiểm Đa dạng hóa sản phẩm về mẫu mã, màu sắc đáp ứng nhu cầu và thị hiếu của khách hàng

Độ thoáng khí tốt, không gây khó thở khi đeo khẩu trang Có thể điều chỉnh dây đeo vừa vặn với từng người bằng cách thay đổi nút thắt nên người đeo không cảm thấy đau Mặt nạ sẽ được làm ôm sát sống mũi để tăng độ ôm sát giúp người đeo kính sẽ không bị mờ khi đeo khẩu trang Che được cả vùng mặt và cổ với vai đeo tiện lợi và có độ co giãn giúp bạn thoải mái khi tham gia giao thông trên đường

  • Chiến lược định giá

Phân tích chi phí sản xuất sản phẩm Tình hình cạnh tranh Phân tích tiềm năng thị trường tiêu thụ sản phẩm mới Phân tích chi phí sản xuất: Theo phân tích nếu sản xuất được trên 2000 sản phẩm thì ước tính giá thành sản xuất sản phẩm mới. được tính là 3000đ / sản phẩm Đây là giá sản phẩm mà người tiêu dùng sẵn sàng trả cho sản phẩm mặt nạ.

  • Chiến lược phân phối

Hệ thống cửa hàng của nhà máy phân phối sản phẩm cho khách hàng. Bán hàng qua hệ thống siêu thị, các khu vực công cộng như khu vui chơi, bệnh viện, khách sạn. Phân phối cho các chợ, đại lý bán lẻ.

  • Chiến lược quảng cáo

Thực hiện hàng loạt chương trình quảng cáo trên các phương tiện truyền thông, tham gia hội chợ, triển khai các chương trình khuyến mãi. Tặng thêm sản phẩm cho các đại lý đặt hàng với số lượng lớn.

Khuyến mại thêm một đôi quai cho mỗi sản phẩm. Nếu mua số lượng nhiều có thể được giảm giá.

Tổng hợp bởi VEZ