Hi quý vị. Hôm nay, VEZ sẽ đưa ra đánh giá khách quan về các tips, tricks hữu ích phải biết bằng bài viết Chiến dịch SEO thời đại mới phải như thế nào?

Hệ thống thực hành SEO (tối ưu hóa công cụ tìm kiếm) sẽ thay đổi cho dù chúng ta muốn hay không. Thật dễ dàng để thực hiện theo cách của bạn với các chiến lược hiện có, nhưng điều đó không bền vững trong lĩnh vực SEO. Một điểm quan trọng trong Tiếp thị là các nhà tiếp thị phải tập trung vào việc thoát ra khỏi guồng quay của họ và phát triển với Google và các công cụ tìm kiếm khác để đạt được thành công lâu dài.

Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu Chiến dịch SEO Thời đại mới sẽ như thế nào!

Đừng Bỏ Lỡ

Cách Đào TRX Coin kiếm 5% mỗi ngày

1. Suy nghĩ về SEO

Trong quá khứ: Mục đích của người làm SEO là tập trung vào từ khóa để tăng thứ hạng của SERPs (Search Engine Results Page – tạm dịch là những trang kết quả được các công cụ tìm kiếm như Google, Yahoo, Bing,…) tìm kiếm. ..trở lại khi ai đó thực hiện truy vấn tới các công cụ tìm kiếm này). Một số người nghĩ rằng việc đạt được nó không quan trọng bằng việc duy trì thứ hạng trực tuyến.

Hiện tạiTiếp thị: Tiếp thị cần tập trung nhiều hơn vào danh tiếng của nhãn hiệu, làm thế nào để mọi người biết đến nhãn hiệu và chất lượng sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp. Trọng tâm để cải thiện thứ hạng của bạn là cố gắng tăng lượt chia sẻ và liên kết không phải trả tiền của bạn trên web.

2. Tâm lý của từ khóa

Trong quá khứ: Người làm SEO sẽ tập trung vào từ khóa chính. Họ sẽ nghiên cứu để tìm một từ khóa mà họ muốn xếp hạng và sau đó cố gắng làm bất cứ điều gì cần thiết để đạt được từ khóa đó trong một khoảng thời gian nhất định.

Hiện tại: Làm SEO không còn dựa vào ý muốn chủ quan của người làm marketing mà dựa vào những cụm từ mà người tìm kiếm gõ. Vì vậy người làm SEO thường sử dụng các công cụ phân tích từ khóa để đánh giá số lượt tìm kiếm, lượt hiển thị và độ cạnh tranh để có kế hoạch SEO phù hợp.

SEO

3. Xây dựng liên kết trong chiến dịch SEO

Trong quá khứ: Giống như đã thảo luận ở trên, các nhà tiếp thị biết rằng việc xây dựng liên kết cần tuân theo quy tắc “mũ trắng” – tức là tuân theo các quy trình và quy tắc – nhưng trên thực tế, lời khuyên này rất hay. mặc kệ. Họ thường chèn từ khóa vào bất kỳ liên kết nào ở bất kỳ nơi nào có thể, trên nhiều web nhất có thể. Họ tin rằng hình thức càng nhiều càng tốt, vì vậy việc đặt liên kết được sử dụng phổ biến trên các diễn đàn.

Hiện tại: Việc xây dựng liên kết cần được đầu tư kỹ lưỡng hơn, muốn có liên kết tốt thì phải xây dựng mối quan hệ từ các nguồn liên quan và có thẩm quyền. Điều này không có nghĩa là không nên sử dụng chủ đề, chủ đề và các chiến thuật xây dựng liên kết khác, nhưng để làm tốt, các nhà tiếp thị phải chọn lọc hơn.

4. Tận dụng phương tiện truyền thông xã hội

Trong quá khứ: Trước đây, mạng xã hội không được coi trọng vì tín hiệu xã hội không phải là yếu tố xếp hạng cho Google và các công cụ tìm kiếm khác. Đó là bởi vì trước đây SEO được coi là chỉ tăng thứ hạng nên phương tiện truyền thông xã hội không được sử dụng để quảng bá thương hiệu.

Hiện tại: Bây giờ phương tiện truyền thông xã hội có vị thế ngang bằng với SEO ở hầu hết các công ty. Mặc dù về mặt kỹ thuật, phương tiện truyền thông xã hội không phải là một yếu tố xếp hạng đối với Google, nhưng các cơ hội kết nối với khách hàng và tăng số lần hiển thị có tiềm năng tăng trưởng rất lớn. Theo một bài báo của nhà tiếp thị trực tuyến Jeff Bullas, 47% người Mỹ nói rằng Facebook đứng đầu về các phương tiện ảnh hưởng đến quyết định mua hàng của họ. Chính những điều này đã khiến mạng xã hội trở thành ưu tiên hàng đầu của các nhà tiếp thị ngày nay.

Qua 4 so sánh thú vị về chiến dịch SEO trong thời đại mới với tư duy cũ, bạn cũng hiểu được tầm quan trọng của việc thay đổi chủ đề phù hợp. Hãy luôn học hỏi và biết cách làm mới bản thân!

Bí quyết viết nội dung chuẩn SEO

Tại sao chiến dịch SEO của bạn không thành công?

Kinh nghiệm mở quán cháo dinh dưỡng

Tổng hợp bởi VEZ