Kính thưa đọc giả. , tôi sẽ đưa ra đánh giá khách quan về các tips, tricks hữu ích phải biết với bài chia sẽ Chỉ bán các sản phẩm giá rẻ

Bài viết này chắc chắn sẽ thu hút khá nhiều “cuộc tranh luận tinh thần”, vì vậy chúng ta hãy xem xét vấn đề trước.

Sản phẩm “giá cả phải chăng” (có nghĩa là giá rất thấp) là tin xấu cho bạn và khách hàng của bạn, nếu đó là tất cả những gì bạn đang cung cấp cho họ. Bạn cần có sẵn ít nhất một sản phẩm cao cấp ngay bây giờ – và nhiều sản phẩm khác đang được triển khai – nếu không bạn sẽ tự thiêu.

Đừng Bỏ Lỡ

Nhận miễn phí 3.000.000 SHIB. Cơ hội x100 lần tài khoản với SHIB

ban-cac-san-pham-gia-re1

Không có gì sai khi đưa ra một vài sản phẩm giá rẻ để tạo động lực cho việc xây dựng mô hình kinh doanh mạnh mẽ cho sản phẩm của chính bạn sau này. Có hàng tá lý do tại sao và đây là một số lý do lớn mà chúng ta nói đến ngày hôm nay.

1. Sản phẩm giá rẻ thực sự khó phù hợp với túi tiền của bạn

Nếu bạn muốn kiếm 100 triệu đồng một năm và bạn đang bán một sản phẩm với giá 10 nghìn, hãy làm một phép toán nhanh: sẽ cần rất nhiều sản phẩm, chính xác là 10.000. Và nếu bạn đã có một tỷ lệ chuyển đổi tốt, 10% số người trong danh sách của bạn thì những gì bạn cần là 100.000 khách hàng tiềm năng dựa trên danh sách email của bạn để biến điều đó thành hiện thực?

Nếu bạn có 100.000 người trong danh sách của mình, có thể bạn sẽ vượt qua được vấn đề này. Đối với phần lớn chúng ta, những người có danh sách nhỏ hơn, hãy nghĩ về điều đó – bạn có thực sự muốn làm việc đến cuối đời để bán hàng và đạt được doanh số bán hàng của mình một cách nhất quán không?

Thật khó để kiếm tiền với các sản phẩm giá thấp. Một số người đã làm điều đó – họ có rất nhiều lưu lượng truy cập hoặc họ đang làm việc này trực tuyến – nhưng đối với hầu hết mọi người, họ sẽ không bao giờ tạo ra thu nhập bền vững mà không bị đốt cháy. .

Bancac-san-pham-gia-re2 Bán sản phẩm giá rẻ thực sự khó kiếm tiền

Điểm mấu chốt: Tạo ra doanh số bán hàng là đủ khó. Tại sao phải cố gắng đuổi theo hàng tá doanh thu nhỏ?

2. Sản phẩm giá rẻ khiến khách hàng đánh giá thấp giá trị thực của sản phẩm.

Nếu bạn đang cung cấp một sản phẩm mà bạn mất 20 giờ để tạo ra và bạn đang bán nó với giá 20 đô la, thì thông điệp thực sự đối với khách hàng của bạn là gì?

Sản phẩm đó chủ yếu ghi: “Đây là một sản phẩm bình thường, một sản phẩm không có gì đặc biệt”. Đó có thể là điều xa vời nhất so với sự thật, nhưng khách hàng của bạn không biết điều đó. Tất cả những gì họ biết là để sản phẩm đó bám bụi trên kệ bởi vì nó chỉ có giá trị nhiều như vậy.

Bây giờ, nếu họ trả 100k, 500k hay thậm chí 2 triệu cho một sản phẩm thì sao? Lúc này giá trị của sản phẩm sẽ được hiểu theo một cách khác vì họ đã phải bỏ ra nhiều tiền hơn để có được sản phẩm này.

Đó chỉ là yếu tố tâm lý của con người, khi một thứ gì đó có được một cách quá dễ dàng, chúng ta thường không biết quý trọng nó. Một lần nữa, điều này không áp dụng cho các sản phẩm nhỏ, phục vụ một lần. Mặc dù vậy một số người vẫn sẽ khiến bạn bất ngờ và chạy như điên để có được sản phẩm có giá 10 nghìn đồng. Nhưng những người đó rất hiếm.

3. Sản phẩm giá rẻ tăng khả năng được hoàn tiền vì những lý do rất đơn giản

Hầu hết mọi người có xu hướng không coi trọng những thứ không có giá trị cao đối với họ, họ có nhiều khả năng không hài lòng với nó – bất kể chất lượng của sản phẩm như thế nào. Hãy hỏi bất kỳ nhà tiếp thị nào đã chuyển từ dịch vụ giá thấp hơn sang sản phẩm cao cấp hơn, đặt cược rằng đa số họ sẽ đồng ý với điều đó dựa trên kinh nghiệm của họ.

ban-cac-san-pham-gia-re3 Bán sản phẩm giá rẻ làm tăng khả năng được hoàn lại tiền vì những lý do rất đơn giản

Khi mọi người trả nhiều tiền hơn cho một sản phẩm, họ có xu hướng sử dụng sản phẩm đó nhiều hơn và có nhiều khả năng cảm thấy hài lòng vì họ xứng đáng với số tiền bỏ ra. Và một khi điều đó xảy ra, tỷ lệ trả lại giảm đáng kể bởi vì những khách hàng đó không mua sắm theo giá, họ đang tìm kiếm giá trị.

4. Sản phẩm rẻ khiến bạn nghĩ nhỏ thay vì nghĩ đến giá trị mà bạn cung cấp

Nếu tất cả những gì bạn đang bán là những sản phẩm có giá rất thấp, rất có thể bạn đang phải vật lộn với niềm tin hạn chế. Có thể bạn nghĩ rằng bạn cần giữ giá thấp bởi vì bạn cảm thấy mình thật tệ nếu mọi người không đủ tiền mua sản phẩm của bạn. Tại sao bạn không tự tin để nâng tầm giá trị cho sản phẩm của mình?

Chúng tôi không ủng hộ việc tăng giá sản phẩm của bạn để khiến phần lớn mọi người bỏ đi – bạn cần nhìn vào giá trị thực do sản phẩm của mình mang lại và đặt giá phù hợp.

Những người nghiêm túc về việc nhận được lợi ích từ sản phẩm của bạn sẽ làm những gì cần thiết để không chỉ nhận được sản phẩm của bạn mà còn sử dụng nó. Và họ sẽ đánh giá cao bạn vì điều đó.

Đừng hạ thấp giá trị bản thân và đừng cảm thấy tồi tệ khi phải trả giá cho những gì bạn xứng đáng. Hãy suy nghĩ về cuộc sống bạn muốn thay đổi và tác động bạn muốn tạo ra trên thế giới này và tính phí cho phù hợp.

Bạn xứng đáng được đền bù cho giá trị mà bạn cung cấp cho mọi người, và nếu bạn đang phải vật lộn để kiếm sống, bạn sẽ không thể mang lại giá trị đó.

Một lần nữa, bạn hoàn toàn có thể cung cấp các sản phẩm giá thấp hơn để giúp đỡ mọi người – đó là một yếu tố hợp lý của bất kỳ mô hình kinh doanh nào. Nhưng nếu bạn muốn thu hút những khách hàng sẽ sử dụng hầu hết các sản phẩm của bạn (và tạo ra lợi nhuận xứng đáng cho những nỗ lực của bạn), bạn cần phải cung cấp một số dịch vụ cao cấp.

(Sưu tầm từ www.thelaunchcoach.com)

Tổng hợp bởi VEZ