Xin chào đọc giả. Ngay bây giờ, VEZ sẽ đưa ra đánh giá khách quan về các tips, tricks hữu ích phải biết bằng bài viết Cách tìm hiểu các từ khóa của đối thủ cạnh tranh

Điều quan trọng khi thực hiện phân tích từ khóa là bạn phải biết đối thủ của mình sử dụng những từ khóa nào và bạn có đang ở trong tình huống thích hợp để có thể tiếp tục sử dụng chúng hoặc thử những từ khóa vẫn còn phổ biến. biến nhưng không thường được sử dụng.

Để bán hàng trực tuyến là phải có một trang web

Bán hàng trực tuyến là phải có trang web!

Đừng Bỏ Lỡ
Cơ hội x100 lần tài khoản khi mua sớm MUFC Token 🎁 Giai đoạn Presale từ 3/11 – 2/12

Bạn đã có một cửa hàng trực tuyến? Quảng bá sản phẩm tới hơn 90 triệu khách hàng và tăng gấp đôi doanh số bán hàng với Thiết kế website bán hàng Sapo Web ngay bây giờ!

Một số công cụ phân tích từ khóa có trả tiền có thể cho bạn biết đối thủ của bạn sử dụng những từ khóa nào, nhưng điều này thường chỉ giới hạn ở những từ khóa được sử dụng cho các chiến dịch Google AdSense. Một cách tốt để xác định những từ khóa mà đối thủ của bạn đang sử dụng là sử dụng các công cụ nghiên cứu từ khóa để trích xuất từ ​​khóa từ các trang của họ và sau đó đưa các từ khóa đã chọn của bạn vào công cụ tìm kiếm. Các công cụ tìm kiếm như Yahoo! hoặc Google để xem chúng xuất hiện ở đâu. Một cách dễ dàng để tìm từ khóa mục tiêu của đối thủ cạnh tranh của bạn là xem Google nghĩ họ là gì, sử dụng Công cụ lập kế hoạch từ khóa của Google (nằm trong Google AdWords). Công cụ từ khóa này cho phép bạn chọn ngôn ngữ, mục tiêu tìm kiếm địa phương và hơn thế nữa.

tìm ra các từ khóa của đối thủ cạnh tranh của bạn

Sử dụng các bước sau để tìm ra các từ khóa bằng tên miền của đối thủ cạnh tranh của bạn:

1 – Đi tới công cụ từ khóa và đăng nhập. 2 – Nhập địa chỉ web của đối thủ cạnh tranh. 3 – Xem lại danh sách, cuộn xuống để xem tất cả và xem bộ sưu tập các từ khóa, bao gồm các ý tưởng nhóm quảng cáo. Bạn sẽ chọn những từ khóa có khối lượng tìm kiếm (chính xác) và đối sánh chặt chẽ với trang web của bạn làm điểm xuất phát. Sự kết hợp của từ khóa đầu ngắn và từ khóa đuôi dài nên được đưa vào bảng tính theo dõi Excel. Khi bạn nhập một số từ khóa vào Google, bạn sẽ thấy các kết quả khác nhau cùng với Giá thầu được đề xuất. Họ sẽ giúp bạn hiểu từ khóa “khả thi về mặt thương mại” như thế nào. Càng nhiều quảng cáo, bạn càng có thể coi đó là một món hời. Bạn có thể tiếp tục nhập các từ khóa hàng đầu của mình vào Spyfu.com và Keywordspy.com để tìm hiểu thêm chi tiết, bao gồm các chiến dịch có trả tiền và các trang đích kết quả của chúng. Điều này sẽ cung cấp cho bạn một cái nhìn rộng hơn về các từ khóa, trang và chiến lược tổng thể mà đối thủ cạnh tranh của bạn sử dụng. Đối với mỗi từ khóa trong số năm từ khóa hàng đầu, hãy chọn các từ khóa có vẻ liên quan, phù hợp với thị trường của bạn và có lượng tìm kiếm, sau đó xem kết quả bật lên. Đừng quá lo lắng về các danh sách được tài trợ, vì chúng sẽ bị bỏ qua nếu bạn có số tiền hạn chế. Mở rộng nghiên cứu của bạn và tập trung vào mười kết quả tìm kiếm được liệt kê trực tiếp đầu tiên. Tự hỏi bản thân: Những gì được liệt kê có liên quan đến từ khóa không? Có cụm từ khóa chính xác trong tiêu đề của bạn sẽ giúp bạn xếp hạng tốt hơn với các công cụ tìm kiếm. Ngoài ra, bạn có thể kiểm tra số lượng liên kết đến các trang web này. Sử dụng LinkVendor.com để làm điều này. Nếu bạn có tài khoản quản trị trang web của Google (mà bạn nên có), các liên kết đến của bạn sẽ được hiển thị ở đó. Tuy nhiên, thay vì chỉ đơn giản là săn tìm các liên kết, việc tìm kiếm các liên kết chất lượng về bạn là ưu tiên cao hơn. Công cụ tìm kiếm sẽ trả về số lượng liên kết đến mà trang web có. Hãy nhớ chọn “Ngoại trừ từ miền này” (ngoại trừ từ miền này) – chúng tôi chỉ muốn hiển thị các liên kết bên ngoài, không phải liên kết nội bộ.

tìm ra các từ khóa của đối thủ cạnh tranh của bạn 1

Bây giờ bạn sẽ làm gì với tất cả những thông tin này, đặc biệt nếu con số này cao? Ngay cả khi số lượng liên kết đến là hàng nghìn, bạn không nhất thiết phải giảm giá từ khóa. Để các liên kết trong nước hữu ích cho các công cụ tìm kiếm, chúng phải liên quan đến các từ khóa được sử dụng trong trang web của bạn. Ví dụ: nếu bạn đang mong đợi xếp hạng tốt cho trang web bán hàng của mình, nhưng các liên kết đến của bạn là để bán phần mềm, bạn sẽ nhận được thứ hạng cao trên công cụ tìm kiếm đối với doanh số bán phần mềm, nhưng không phải đối với doanh số bán phần mềm. phải là những gì bạn muốn ban đầu – trang web bán hàng. Một kiến ​​trúc thông tin vững chắc với nghiên cứu từ khóa để xây dựng trang web của bạn sẽ giúp tránh được vấn đề này. Bạn nên đảm bảo rằng bạn nhắm mục tiêu các trang của trang web chứ không chỉ trang chủ của bạn. Bạn sẽ nhận được một số lưu lượng truy cập phù hợp, vì một số phần mềm bán hàng cũng đi kèm với trang web bán hàng, nhưng lưu lượng truy cập sẽ không liên quan như khi bạn có một liên kết đến liên quan trực tiếp đến trang web bán hàng. hàng ngang. Nếu đây là những gì đang xảy ra với các từ khóa của đối thủ cạnh tranh của bạn, bạn có thể tận dụng điều đó bằng cách tạo một trang web với các liên kết đến phù hợp. Làm thế nào bạn có thể xác định các liên kết trong nước của đối thủ cạnh tranh có liên quan đến các từ khóa được sử dụng trên trang web của họ? OpensiteExplorer.org sẽ hiển thị anchor text (văn bản liên kết – văn bản được sử dụng để hiển thị liên kết và được mọi người sử dụng để liên kết đến trang web của bạn, hay nói cách khác là phần nội dung cụ thể mà người dùng đang nhấp vào) của bạn đối thủ cạnh tranh và nhiều hơn thế nữa xung quanh các miền, sự đa dạng của các miền liên kết, những miền nào là quan trọng và tổng số liên kết.

tìm ra các từ khóa của đối thủ cạnh tranh của bạn 2

Một công cụ mạnh mẽ mà bạn có thể dùng thử miễn phí trong 30 ngày là Market Samurai. Nó cung cấp một hệ thống tích hợp đầy đủ cho tất cả các nỗ lực tiếp thị trực tuyến và nó là một công cụ cực kỳ hiệu quả. Phân tích liên kết có thể hiển thị cho bạn tất cả các liên kết được sắp xếp theo xếp hạng trang hoặc văn bản liên kết được sử dụng và có thể dễ dàng xuất. Tìm hiểu họ là ai và nhập liên kết. Bạn có thể ngạc nhiên khi biết rằng danh sách trang đầu tiên hoặc trang đầu tiên của Google có giá trị xếp hạng trang thấp nhưng nhắm mục tiêu trang phù hợp và văn bản liên kết. Đây là một bí mật tuyệt vời để thành công. Bạn có thể cạnh tranh hiệu quả ngay cả khi một trang web có một lượng nhỏ các liên kết đến để phù hợp. Điều quan trọng là phải đảm bảo rằng các liên kết của bạn có liên quan trực tiếp đến các từ khóa được sử dụng trên trang web của bạn; Nếu đối thủ cạnh tranh của bạn không, bạn có thể giành được vị trí đầu bảng.

Tổng hợp bởi VEZ