Hi quý vị. Bữa nay, VEZ mạn phép đưa ra đánh giá chủ quan về kinh nghiệm, tin tức với bài viết 9 bí quyết tồn tại và phát triển trong kinh doanh

Kinh doanh giống như một trò chơi rủi ro một mất một còn. Xây dựng đã khó để nó tồn tại và phát triển còn khó hơn. Nghề nghiệp kinh doanh nên được đưa vào các quy tắc và triết lý để duy trì qua nhiều năm, tạo ra một hình ảnh không chỉ với khách hàng mà còn với những người làm việc cho bạn. Sau đây chúng tôi xin chia sẻ với các bạn những gì chúng tôi đã và đang làm:

tồn tại và phát triển

Đừng Bỏ Lỡ

Cách Đào TRX Coin kiếm 5% mỗi ngày

1. Khẳng định bản thân

Bên cạnh các thủ thuật tiếp thị và PR trong kinh doanh, cần đảm bảo các quy tắc kinh doanh sau:

  • Chúng tôi nói sự thật.
  • Chúng tôi không phóng đại, không phóng đại.
  • Chúng tôi cam kết kinh doanh theo luật cạnh tranh, nhưng không bao giờ có hành vi vu khống ác ý. Đồng thời, chúng tôi tôn trọng quyền sở hữu trí tuệ của các đồng nghiệp của họ.
  • Luôn trung thực, vô tư và hợp tác.

Trong công ty, chúng tôi nói không với tham nhũng; không cho phép bè phái trong công ty hoặc một nhóm nhỏ các thế hệ; không cho phép “chính trị doanh nghiệp” hình thành. Liên quan đến điều kiện đầu tiên là chúng tôi tuyển dụng những nhân viên có tài năng thực sự chứ không phải là “mối quan hệ”.

2. Nhìn ra thị trường thế giới, hoạt động quốc tế:

Mục tiêu của chúng tôi là thị trường toàn cầu, không giới hạn ở Đông Nam Á hay bất kỳ khu vực nào khác. Sản phẩm của bạn là một ngành xuyên quốc gia, một mục tiêu chính của ngành toàn cầu mở rộng ra toàn thế giới.

Và đối thủ cạnh tranh mạnh nhất của bạn từ nước ngoài, nếu chúng ta không thể nhìn xa hơn việc thiết lập khả năng cạnh tranh trên thị trường thế giới, cuối cùng chúng ta sẽ không thể tồn tại trên sân nhà, chưa nói đến việc cạnh tranh.

Gốc rễ của chúng tôi ở Việt Nam, nhưng để thiết lập cơ sở tại các thị trường lớn trên thế giới, là ý nghĩa của hoạt động quốc tế. Để đáp ứng nhu cầu phát triển quốc tế và đa văn hóa, chúng tôi cần tuyển dụng nhân tài, bất kể quốc tịch của chúng tôi là gì.

3. Lưu ý rằng chiến lược dài hạn, theo đuổi phát triển bền vững

Chúng tôi biết rằng giao dịch là một quá trình liên tục, không ngừng nghỉ, chẳng hạn như trong một cuộc chạy marathon, bạn cần đáp ứng tốc độ, sức chịu đựng và chiến lược, một mét ngắn hay một nước rút.

Chúng tôi tin rằng khi có chiến lược rõ ràng, chúng tôi sẽ thành công, không bao giờ sợ thất bại, miễn là chúng tôi có thể hoạch định chiến lược dài hạn và thực hiện nó một cách cẩn thận, đừng quá vội vàng trong điều hành. đoạn đường dài.

Ngoài ra, chúng tôi có tất cả 5 năm trong số 5 năm tới để thực hiện một kế hoạch chiến lược dài hạn, nhưng trong công việc hàng ngày của chúng tôi, mức độ thực hiện và phục hồi hiệu quả lâu dài rất cao.

4. khách hàng là đối tác của chúng tôi

Khách hàng của chúng tôi sẽ được định vị như một đối tác ngay từ đầu, vì khách hàng sẽ không cạnh tranh. Vị trí này là một yếu tố tạo nên thành công của chúng tôi trong quá khứ, nhưng cũng là chìa khóa để chúng tôi tiếp tục phát triển trong tương lai.

Điều đó phụ thuộc vào khả năng cạnh tranh của khách hàng đối với năng lực cạnh tranh của chúng tôi, và thành công của khách hàng chính là thành công của chúng tôi.

bi

5. Chất lượng là nguyên tắc làm việc và dịch vụ của chúng tôi

Kể cả công ty nội hay ngoại, đối với từng đối tượng, chúng tôi đều phục vụ theo tiêu chí “khách hàng thượng đế”. Và “sự hài lòng của khách hàng” chính là “chất lượng”.

Chất lượng là trách nhiệm của mỗi nhân viên, lãnh đạo nên nhắc nhở nhân viên thường xuyên, theo đuổi sự hoàn hảo, thái độ tốt hơn, không chỉ nghiêm túc trong công việc, để mọi thứ đều hoàn hảo nhất. , bạn nên luôn luôn xem xét nhằm mục đích cải thiện và duy trì theo đuổi “sự hài lòng của khách hàng”, dựa trên “chất lượng là nguyên tắc làm việc và dịch vụ, chúng tôi” thực hành cụ thể.

6. Khuyến khích đổi mới về mọi mặt, để đảm bảo sức sống của doanh nghiệp ở mức độ cao

Sáng tạo là mạch máu của doanh nghiệp. Nếu chúng ta ngừng một sự đổi mới, chúng ta sẽ sớm đối mặt với sự sa sút và thất bại. Không chỉ theo đuổi sự đổi mới về công nghệ, trong tất cả các khía cạnh của kế hoạch, tiếp thị, quản lý cũng cần được chú trọng.

Đương nhiên, các công ty tích cực xây dựng và tích lũy quyền sở hữu trí tuệ cũng là điều cần thiết. Giữ cho công ty của bạn tràn đầy sức sống và năng lượng, sẵn sàng thúc đẩy thái độ chủ động, hiệu quả là do đặc điểm của ngành luôn thay đổi.

7. Tạo môi trường làm việc đầy thử thách

Môi trường làm việc là nơi bạn được học hỏi, được vui chơi, môi trường làm việc thoải mái sẽ mang lại hiệu quả công việc và sự cống hiến hết mình của nhân viên. Tạo dựng và duy trì một môi trường thực sự lành mạnh để thu hút và giữ chân những nhân tài giỏi nhất, tâm huyết nhất.

8. Thiết lập một mô hình quản lý mở

Tạo môi trường vui vẻ để giao tiếp, thiết lập mô hình quản lý mở. “Mở” thay cho đồng nghiệp ở phòng khác phải trung thực, thẳng thắn, có thái độ hợp tác.

Hãy tiếp thu quan điểm của đồng nghiệp nhưng cũng cởi mở để hoàn thiện bản thân. Đồng thời, sẽ được tất cả các bên chấp nhận suy nghĩ về quan điểm của mình, hành động sau khi quyết định được đưa ra, đoàn kết, không phân biệt bạn và tôi, tập trung sức lực để đạt được mục tiêu chung.

9. Quyền lợi của người lao động và cân đối vốn, nỗ lực đóng góp cho cộng đồng

Nhân viên và cổ đông của công ty với một yếu tố cấu thành quan trọng. Chúng tôi muốn cung cấp lợi ích cho nhân viên ở mức cao hơn mức trung bình của ngành, đồng thời cho phép các cổ đông của công ty đầu tư với lợi nhuận trên mức trung bình.

Trong khi sự lớn mạnh của công ty cũng nhờ vào sự hợp tác của môi trường xã hội và công nghiệp, chúng tôi phải tiếp tục nỗ lực hết mình để đóng góp cho cộng đồng, trở thành một công dân tốt.

Tổng hợp bởi VEZ