Xin chào đọc giả. , mình sẽ đưa ra đánh giá khách quan về các tips, tricks hữu ích phải biết với bài chia sẽ 7 công cụ giúp tạo khảo sát trực tuyến thị trường

Bạn có một trang web kinh doanh trực tuyến hay blog cá nhân? Bạn muốn phát triển nội dung, mở rộng phạm vi kinh doanh hoặc tìm thị trường “ngách” nhưng chưa nắm rõ nhu cầu, thói quen, sở thích của khách hàng. Không có gì thuận tiện hơn việc tạo một cuộc khảo sát trực tuyến để gửi cho bạn bè cũng như người lạ.

Một cuộc khảo sát trực tuyến sẽ giúp bạn hình thành ý tưởng phát triển sản phẩm mới và chọn chiến lược định vị phù hợp cho sản phẩm đó tại một thị trường cụ thể. Tuy nhiên, điều đó cũng gây tốn kém nhiều thời gian và tiền bạc cho các shop kinh doanh online nhỏ lẻ.

Đừng Bỏ Lỡ
Cơ hội x100 lần tài khoản khi mua sớm MUFC Token 🎁 Giai đoạn Presale từ 3/11 – 2/12

Hiện nay, thế giới Internet cung cấp nhiều công cụ tiện ích giúp bạn khảo sát, thu thập ý kiến ​​của khách hàng mục tiêu một cách nhanh chóng và dễ dàng. Ngoài công cụ tạo khảo sát trực tuyến, Google Docs đã giới thiệu ở bài trước, trong bài viết này Bizweb sẽ giới thiệu đến các bạn 5 dịch vụ tạo khảo sát trực tuyến giá rẻ.

công cụ tạo biểu mẫu khảo sát trực tuyến giá rẻ 7 công cụ giúp tạo khảo sát thị trường trực tuyến

SurveyMonkey là dịch vụ khảo sát trực tuyến được đông đảo người dùng Việt Nam biết đến. Với Ngân hàng câu hỏi và thư viện câu hỏi mẫu trên các thang đánh giá khác nhau, thật dễ dàng để tạo một cuộc khảo sát trực tuyến đầy đủ thông tin và đáp ứng. Chỉ cần một tài khoản Basic miễn phí, bạn sẽ được cung cấp những chức năng cần thiết nhất. Người dùng bị giới hạn 10 câu hỏi và 100 câu trả lời nhưng vẫn có thể thoải mái lựa chọn loại câu hỏi mà mình muốn. Bạn cũng có thể chọn từ nhiều định dạng khác nhau để xuất bản câu hỏi của mình như liên kết, email, cửa sổ nhỏ đến trang web của bạn, v.v. Kết quả được cung cấp trong vòng 7 ngày với giá 3 đô la cho mỗi cuộc khảo sát hoàn thành. hoặc trong 3 ngày với 5 USD cho mỗi cuộc khảo sát hoàn thành và tất cả các câu trả lời được giữ bí mật nghiêm ngặt.

công cụ tạo khảo sát trực tuyến 1 7 công cụ giúp tạo khảo sát thị trường trực tuyến

Đây là dịch vụ tạo khảo sát trực tuyến miễn phí nhanh chóng và tiện lợi vì bạn hoàn toàn không cần cài đặt phần mềm. Với tính năng có thể hoạt động trên bất kỳ trang web hoặc blog nào, bạn có thể tạo bảng khảo sát menu bật lên để chèn vào trang web của mình. Bạn sẽ nhận được kết quả ngay sau khi khách hàng phản hồi. Tuy nhiên, hãy hết sức cẩn thận khi sử dụng mẫu khảo sát Popup vì nó là “con dao hai lưỡi”, có thể khiến khách hàng khó chịu vì nó buộc họ phải đọc những thứ mà họ không muốn. Vì vậy bên cạnh việc xây dựng nội dung website / blog hấp dẫn, bạn cần chọn thời điểm thích hợp để tạo bảng khảo sát menu popup.

AYTM (Hỏi thị trường mục tiêu của bạn) cho phép bạn tạo các cuộc khảo sát và gửi chúng cho khách hàng của bạn hoặc sử dụng dữ liệu khách hàng AYTM (hơn 4,5 triệu người). Bạn có thể tạo tối đa 25 câu hỏi với 7-10 dạng câu trả lời khác nhau. Thật dễ dàng để thêm hình ảnh vào bất kỳ câu hỏi hoặc câu trả lời nào để làm cho cuộc khảo sát của bạn hấp dẫn hơn. Đặc biệt, bạn có thể sử dụng dạng câu hỏi Video để tăng dạng khảo sát. Bạn có thể tải lên video hiện có, bản ghi từ webcam hoặc sử dụng lại các video AYTM hiện có. Ngoài ra, AYTM cũng cung cấp các nghiên cứu định tính thông qua các cuộc phỏng vấn video trực tuyến. Giá để hoàn thành một cuộc khảo sát dao động khoảng 9,5 USD, tùy thuộc vào số lượng câu hỏi, loại câu hỏi và các loại câu hỏi. tiêu chí mục tiêu. Kết quả có thể được chia sẻ qua trang web, blog hoặc các phương tiện truyền thông khác.

công cụ tạo khảo sát trực tuyến 2 7 công cụ giúp tạo khảo sát thị trường trực tuyến

eSurveysPro là một trong những trang khảo sát và nghiên cứu thị trường trực tuyến tốt nhất hiện nay. Bạn có thể tạo khảo sát, xây dựng bảng câu hỏi và thu thập các câu trả lời không giới hạn. eSurveysPro cung cấp cho khách hàng bộ sưu tập bảng câu hỏi miễn phí (19 loại câu hỏi), khảo sát tên miền miễn phí, các mẹo và thủ thuật khảo sát trực tuyến để giúp bạn đạt được kết quả tốt nhất. Nếu bạn không có thời gian để gửi email cho khách hàng, eSurveysPro cung cấp một hệ thống gửi thư mạnh mẽ giúp bạn gửi lời mời và theo dõi chúng. Chỉ với gói dịch vụ Cơ bản, bạn có thể gửi tới 1000 email lời mời / tháng, tạo quảng cáo miễn phí. Mọi kết quả sẽ được chúng tôi tổng hợp nhanh chóng và báo lại cho bạn trong thời gian sớm nhất.

Zoomerang là một công cụ đáng tin cậy để khảo sát các đối tượng trong danh sách của riêng bạn. Nó có sẵn rất nhiều mẫu dịch vụ khảo sát, chỉ cần phiên bản miễn phí là có thể tạo 12 câu hỏi và nhận được tối đa 100 câu trả lời sau 10 ngày tạo. Với các gói dịch vụ khác, bạn sẽ được hỗ trợ nhiều hơn, giá cả tùy thuộc vào mục tiêu nghiên cứu mà bạn hướng tới. Ví dụ, nếu doanh nghiệp của bạn có số vốn lớn, bạn chỉ mất 599 USD để tạo khảo sát không giới hạn trong vòng một năm.

3 công cụ tạo khảo sát trực tuyến 7 công cụ giúp tạo khảo sát thị trường trực tuyến

KwikSurveys là một trang web miễn phí giúp bạn tạo các cuộc điều tra, khảo sát, thăm dò ý kiến. Mọi thứ đều được xử lý trực tuyến, vì vậy bạn không cần cài đặt bất kỳ phần mềm nào hoặc lưu trữ bất kỳ thứ gì trên trang web của mình. Ngoài ra, trang web KwikSurveys được thiết kế đặc biệt để phù hợp và dễ sử dụng cho mọi người ở mọi trình độ khác nhau. Tất cả các cuộc khảo sát, thăm dò ý kiến ​​này được tạo ra dưới dạng các liên kết web đơn giản, bạn có thể đưa chúng lên facebook, trang web hoặc blog của mình hoặc đưa vào mỗi email được gửi đi. Ngoài ra, KwikSurveys còn giúp bạn so sánh dữ liệu khảo sát của từng thời kỳ khác nhau, giúp bạn đánh giá hiệu quả của các cuộc thăm dò ý kiến ​​khách hàng.

GutCheck là một giải pháp nghiên cứu thị trường cho phép bạn thực hiện các cuộc phỏng vấn video trực tuyến 30 phút mỗi ngày. Bạn có thể nhắm mục tiêu câu trả lời của mình thông qua một loạt tiêu chí như độ tuổi và thu nhập để đảm bảo rằng bạn đang nói với đúng đối tượng. Nếu bạn không có thời gian để thực hiện các cuộc phỏng vấn, GutCheck có thể làm điều đó cho bạn. Tuy nhiên, không giống như các dịch vụ nghiên cứu thị trường khác, kết quả khảo sát của Gutcheck thường được báo cáo lại trong vòng 48 giờ. Bạn phải liên hệ với công ty để được báo giá và giá cả sẽ phụ thuộc vào số lượng cuộc phỏng vấn và loại dự án.

công cụ tạo khảo sát trực tuyến 4 7 công cụ giúp tạo khảo sát thị trường trực tuyến

Nghiên cứu thị trường không phải là đảm bảo cho sự thành công trong kinh doanh, nhưng nó sẽ giúp bạn tránh được nhiều quyết định tồi tệ.

Tổng hợp bởi VEZ