Xin chào đọc giả. Bữa nay, VEZ xin góp chút kinh nghiệm cá nhân về mẹo vặt, kinh nghiệm không thể thiếu trong đời sống với nội dung 6 ý tưởng marketing ngọt ngào cho ngày Valentine

Valentine là một ngày có ý nghĩa lãng mạn đối với rất nhiều người, thậm chí ở phương Tây, ngày này đóng một vai trò quan trọng chỉ sau lễ Giáng sinh. Vì vậy, ngày lễ tình nhân là cơ hội tuyệt vời để các doanh nghiệp, chủ doanh nghiệp tăng doanh thu thông qua các chương trình khuyến mãi. ý tưởng tiếp thị.

6 ý tưởng tiếp thị ngọt ngào cho ngày lễ tình nhân

Đừng Bỏ Lỡ

Nhận miễn phí 3.000.000 SHIB. Cơ hội x100 lần tài khoản với SHIB

6 ý tưởng tiếp thị ngọt ngào cho ngày lễ tình nhân

Nghiên cứu mới nhất cho thấy một phần tư người tiêu dùng trong ngày 14 tháng 2 luôn có kế hoạch mua sắm trực tuyến để tạo bất ngờ cho đối tác của họ, đặc biệt là vì mùa Valentine năm nay trùng với Tết Nguyên đán 2016.

Dưới đây là 6 ý tưởng tiếp thị ngọt ngào hàng đầu cho các doanh nghiệp trong ngày lễ tình nhân này!

Khuyến mãi cho các cặp đôi

6 ý tưởng tiếp thị ngọt ngào cho ngày lễ tình nhân 1

Ngày lễ tình nhân là ngày của các cặp đôi, vì vậy hãy tranh thủ xây dựng các chương trình khuyến mãi, giảm giá và ưu đãi đặc biệt cho những ai dẫn bạn bè đi cùng. Tạo phiếu giảm giá dành riêng cho các cặp đôi, hoặc các cặp vợ chồng và khuyến khích họ mua sắm các sản phẩm phù hợp cho mùa valentine này.

Tổ chức một cuộc thi ảnh

Chúng ta đang sống trong thời đại mà hầu hết mọi người đều thích chụp ảnh để lưu giữ khoảnh khắc đẹp. Thậm chí, các bạn trẻ còn thích tự sướng với nửa kia của mình để thể hiện tình yêu và “khoe” với bạn bè. Vậy tại sao bạn không thử tận dụng xu hướng đó và tổ chức một cuộc thi ảnh “hoành tráng” ngay tại cửa hàng của mình?

6 ý tưởng marketing ngọt ngào cho ngày lễ tình nhân 2

Dành một không gian riêng để trang trí theo chủ đề Valentine, sau đó khuyến khích các cặp đôi ghé thăm cửa hàng để chụp những bức ảnh tuyệt đẹp. Cuối cùng là đăng ảnh lên mạng và tổ chức bình chọn dưới hình thức like / comment / share để chấm điểm. Người tham gia ngoài việc nhận được những giải thưởng giá trị khi trở thành khách hàng trúng thưởng còn được nhận phiếu giảm giá khi mua quà tại cửa hàng của bạn. Hình thức quảng bá này sẽ giúp bạn tăng doanh số bán hàng và tiếp thị hình ảnh rộng rãi đến nhiều người khác. Nó thể hiện việc sử dụng sức mạnh của mạng xã hội giúp truyền bá thông tin, hình ảnh thương hiệu và thu hút sự chú ý của khách hàng tiềm năng trên thị trường tiêu dùng trực tuyến rộng lớn.

Tư vấn miễn phí để có món quà hoàn hảo

Trên thực tế, không phải ai cũng đủ sáng tạo để nghĩ ra những món quà độc đáo dành tặng nửa kia của mình trong ngày lễ tình nhân, trừ những món quà truyền thống như hoa hồng, socola, thú nhồi bông, trang. đồ trang sức, quần áo, túi xách, giày dép,… Vì vậy, họ cần được tư vấn.

6 ý tưởng marketing ngọt ngào cho ngày lễ tình nhân 3

Nếu bạn nhận được sự tư vấn miễn phí về quà tặng phù hợp và hoàn hảo cho từng đối tượng khách hàng, chắc chắn họ sẽ rất ấn tượng và thoải mái khi mua sắm tại cửa hàng của bạn. Sử dụng kiến ​​thức chuyên môn của bạn để viết bài về cách chọn quà, tư vấn chọn quà qua điện thoại, liveChat hoặc trực tiếp tư vấn về quà tặng sáng tạo cho người mua sắm tại cửa hàng. Nó được xem như một dịch vụ bổ sung giúp nâng cao danh tiếng và xây dựng lòng trung thành của khách hàng.

Cung cấp nhiều dịch vụ khác biệt hơn

Thông thường, khi mua quà, người mua sẽ còn tốn thêm một khoản chi phí khác nếu muốn có món quà đẹp. Vì vậy, tại sao bạn không thử một cái gì đó khác nhau? Dịch vụ gói quà miễn phí mà không kém phần “lung linh” sẽ thu hút rất nhiều người đến với cửa hàng của bạn. Trong ngày lễ tình nhân như thế này, hãy làm cho khách hàng của bạn cảm thấy ấm lòng bởi những quan tâm nhỏ nhặt như thế này.

Mở rộng thêm nhiều kênh bán hàng

Bên cạnh việc bán trực tiếp tại cửa hàng, hay bán trên website, trên mạng xã hội, những món quà Valentine xinh xắn cũng được chào đón ở nhiều nơi khác như mua theo nhóm để kích thích nhiều người hơn. người mua cùng một lúc. Bạn có thể liên hệ với các nhà cung cấp sản phẩm trên các website như muachung.vn, hotdeal.vn,….

6 ý tưởng marketing ngọt ngào cho ngày lễ tình nhân 4

Sử dụng tiếp thị qua email

Một chiến dịch email marketing tốt không chỉ giúp bạn tăng doanh số bán hàng mà còn xây dựng hình ảnh đẹp trong mắt khách hàng. Bạn nên gửi email khoảng 2 tuần trước ngày lễ tình nhân, đồng thời không nên gửi vội vàng mà phải có lịch trình cụ thể, chẳng hạn như:

– Gửi email đầu tiên khoảng 2 tuần trước ngày 14 tháng 2 để khơi gợi nhu cầu mua quà Valentine;

– Gửi email thứ hai vào khoảng ngày 10 tháng 2 hoặc ngày 11 tháng 2 để nhắc nhở với nội dung như “Chỉ… còn nhiều ngày nữa là đến Ngày lễ tình nhân”.

– Gửi email thứ ba vào ngày 15 tháng 2 để cảm ơn khách hàng đã tin tưởng sản phẩm và dịch vụ của bạn, đồng thời hy vọng sẽ được ủng hộ trong tương lai.

Hi vọng với những ý tưởng marketing trên đây, công việc kinh doanh của bạn sẽ thành công rực rỡ trong ngày lễ tình nhân sắp tới!

Tổng hợp bởi VEZ