Kính thưa đọc giả. Ngay bây giờ, VEZ mạn phép đưa ra đánh giá chủ quan về kinh nghiệm, tin tức bằng bài viết 6 chiến thuật giúp cải thiện doanh số bán hàng trực tuyến

Bài viết này trình bày 6 chiến thuật chuyển đổi thương mại điện tử giúp chủ cửa hàng tăng doanh số bán hàng trực tuyến.

Trong phạm vi bài viết này, chúng tôi sẽ thảo luận về cách tăng doanh số bán hàng trực tuyến của bạn với 6 chiến thuật chuyển đổi thương mại điện tử:

Đừng Bỏ Lỡ
Cơ hội x100 lần tài khoản khi mua sớm MUFC Token 🎁 Giai đoạn Presale từ 3/11 – 2/12

  • Khôi phục giỏ hàng bị bỏ rơi
  • Thêm bằng chứng xã hội, đánh giá của người dùng
  • Thêm thời hạn mua hàng
  • Đơn giản hóa quy trình thanh toán
  • Các công cụ khác để đăng nhập bằng tài khoản mạng xã hội
  • Chuyển đổi khách hàng không mua thành khách hàng tiềm năng

1. Khôi phục giỏ hàng bị bỏ rơi

Cách tốt nhất để tăng doanh số bán hàng thương mại điện tử của bạn ngay lập tức là khôi phục các xe hàng bị bỏ rơi.

Thiết lập trình kích hoạt với cửa hàng trực tuyến của bạn để nhanh chóng gửi email nếu xe máy bị bỏ lại trong giỏ hàng của khách hàng. Nếu bạn gửi email trong vòng 20 phút sau khi rời khỏi trang web của mình, bạn có thể thu hút 5% khách hàng quay lại mua hàng. Nếu bạn kinh doanh online, việc để một chiếc xe máy trong giỏ hàng là điều bình thường.

Theo Viện Baymard, có tới 67,89% giỏ hàng trực tuyến của người mua xe máy bị bỏ lại trước khi họ đến cửa hàng và xem sản phẩm. Nhưng với việc gửi email kịp thời, bạn sẽ không bị mất tất cả các giỏ hàng này.

xem thêm: Phân tích giỏ hàng – Cách khai thác dữ liệu hành vi khách hàng thông minh trong thời đại 4.0

Các chiến thuật để cải thiện doanh số bán hàng 1

2. Thêm đánh giá của người dùng về sản phẩm

Khi người tiêu dùng mua hàng trực tuyến, họ luôn muốn được đảm bảo rằng họ đang đưa ra quyết định đúng đắn.

Bằng cách hiển thị trên trang web của bạn số lượng người (bằng chứng xã hội) đã mua hàng, điều đó sẽ khiến người mua cảm thấy thoải mái hơn, giống như họ là một phần của nhóm khác, và do đó họ sẽ yên tâm mua hàng trên trang web của bạn . Thêm các đánh giá về sản phẩm mà khách hàng đã sử dụng.

Một khách hàng tiềm năng sẽ sử dụng trải nghiệm sản phẩm của người khác để biện minh cho việc mua hàng của họ, vì vậy nếu ai đó đã mua sản phẩm và yêu thích sản phẩm đó, điều đó sẽ củng cố niềm tin mua hàng. giúp họ đưa ra quyết định mua hàng.

3. Thêm thông tin thời hạn mua hàng

Đặt hạn chót trên trang sản phẩm của bạn, điều này sẽ khiến người mua chú ý hơn đến quyết định mua ngay bây giờ, thay vì chuyển sang sản phẩm khác, hoặc rời khỏi trang. và có ý định đánh dấu để nghiên cứu thêm. Có một yếu tố thời gian chuyển động cho thấy ưu đãi này sẽ biến mất, bạn sẽ tạo cho khách hàng cảm giác cấp bách khiến họ phải nhanh chóng đưa ra quyết định mua hàng nếu không muốn bỏ lỡ sản phẩm này.

4. Đơn giản hóa quy trình thanh toán

Các chiến thuật để cải thiện doanh số bán hàng 2

Người mua hàng trực tuyến sẽ nhanh chóng kết thúc quá trình mua hàng của mình nếu khâu thanh toán không phải qua quá nhiều trang liên quan. Việc phải vào nhiều trang để điền thông tin trong quá trình thanh toán sẽ khiến khách hàng mất tập trung và muốn rời khỏi website của bạn.

5. Đăng nhập vào cửa hàng thông qua tài khoản mạng xã hội

Cùng mục đích đơn giản hóa việc thanh toán, tiết kiệm thời gian cho khách hàng, bạn nên tích hợp công cụ đăng nhập bằng tài khoản mạng xã hội và người mua sẽ không phải tạo tài khoản mới.

Đây là một cách đơn giản để họ quảng bá trang web của bạn trên phương tiện truyền thông xã hội và trở thành một phần thương hiệu của bạn theo một cách nào đó. Với đăng nhập mạng xã hội, khách hàng sẽ không phải nhập thông tin liên hệ để tạo tài khoản mới. Bạn có thể cho phép một bên thứ 3 như Facebook, Twitter,… xác minh danh tính trực tuyến của khách hàng và thông qua đó bạn sẽ tương tác với họ.

Các chiến thuật giúp cải thiện doanh số bán hàng 3

6. Chuyển đổi những người không mua hàng thành khách hàng tiềm năng

Chỉ vì ai đó chưa sẵn sàng mua hàng từ cửa hàng trực tuyến của bạn ngay bây giờ không có nghĩa là họ sẽ không bao giờ mua hàng của bạn. Yêu cầu khách hàng cung cấp thông tin có giá trị trong mẫu đăng ký của bạn. Giải thích cho họ hiểu rằng làm như vậy, thông tin khách hàng sẽ được lưu giữ để mỗi khi có sản phẩm mới, hoặc chương trình ưu đãi giảm giá, khách hàng sẽ tự động nhận được thông báo để có cơ hội mua hàng. Mặt hàng giá tốt.

Bạn có muốn bán hàng nhiều hơn từ cửa hàng trực tuyến của bạn? Chúng tôi có một chiến lược đã được chứng minh để tăng lưu lượng truy cập và chuyển đổi cho trang web của bạn. Lên lịch cuộc gọi với một trong những nhà tư vấn tiếp thị của chúng tôi ngay hôm nay để tìm hiểu thêm về các dịch vụ tiếp thị thương mại điện tử mà chúng tôi cung cấp.

Có doanh thu trang web tăng gấp đôi!
Có doanh thu trang web tăng gấp đôi!

Nhân đôi doanh số bán hàng của bạn thông qua trang web của bạn. Bạn có tin? Website giúp bạn tìm kiếm một lượng lớn khách hàng tiềm năng. Hãy lựa chọn đơn vị thiết kế và bán hàng web uy tín trên thị trường.

quan ly kho hang sapo 2 Tìm ra ngay bây giờ

Tổng hợp bởi VEZ