Chào bạn đọc. Bữa nay, chúng tôi mạn phép đưa ra đánh giá chủ quan về kinh nghiệm, tin tức với bài chia sẽ 3 kiểu khách hàng khó chịu và cách kiếm lời từ họ

Bạn có biết nhiều nhà tư vấn đi khắp nơi nói với khách hàng của họ rằng “hãy từ bỏ khách hàng khó chịu”? Lời khuyên là bạn nên bỏ những nhà tư vấn đó. Sẽ thật tuyệt nếu tất cả khách hàng của chúng tôi đều tuyệt vời phải không? Thật không may, đó chỉ là ảo tưởng.

Các chủ doanh nghiệp luôn đề phòng những khách hàng mới, rất ít người trong chúng ta đủ khả năng để quay lưng lại với khách hàng. Chúng tôi có các hóa đơn phải trả, người để thuê và tiền để thực hiện. Nếu khách hàng có thể trả tiền thì bạn cũng có thể kinh doanh với người đó (tất nhiên là miễn là không phạm pháp). Bạn có thể gặp nhiều loại khách hàng và bạn có thể kinh doanh với tất cả họ.

Đừng Bỏ Lỡ

Nhận miễn phí 3.000.000 SHIB. Cơ hội x100 lần tài khoản với SHIB

3 kiểu khách hàng khó chịu và cách kiếm lợi nhuận từ họ

3 kiểu khách hàng khó chịu và cách kiếm tiền từ họ

Bạn có thể gặp phải những khách hàng mà bạn không thích, không tin tưởng hoặc không muốn lãng phí thời gian của mình. Nhưng điều đó không có nghĩa là bạn không thể kiếm tiền từ chúng. Vì vậy, thay vì từ bỏ chúng, hãy học một số cách để thu lợi nhuận từ chúng.

1. Người lạc hậu

Đây là kiểu người về cơ bản hoạt động trong một “cái giếng”. Mọi thứ xung quanh họ không thay đổi trong một thời gian dài. Họ không đầu tư vào nó chút nào. Những người xung quanh cũng hầu như không để ý đến bạn. Đây có phải là dấu hiệu của một khách hàng xấu? Không hẳn vậy. Trên thực tế, họ có thể là một người rất tốt, họ có thể có rất nhiều tiền.

Kiểu người này không quan tâm đến sự tỏa sáng hay hấp dẫn. Họ muốn sản phẩm của bạn mang lại lợi ích cho họ. Bạn cần chuẩn bị để cho họ thấy lợi tức đầu tư hữu hình, hữu hình và thực hiện điều đó trong vòng chưa đầy 15 phút. Đối với họ, điều quan trọng là về giá cả. Phần còn lại của giao dịch sẽ phụ thuộc vào điều này. Họ sẽ luôn tự hỏi liệu họ có nhận được giá trị cho những gì họ phải trả cho bạn hay không.

Người lạc hậu - 1 trong 3 kiểu khách hàng khó chịu

Người lạc hậu – 1 trong 3 kiểu khách hàng khó chịu

2. Người khiếu nại

Đây là kiểu người cho rằng mọi người xung quanh đều có thể gây phiền nhiễu cho họ. Làm ăn với họ có thể khiến bạn cảm thấy không thoải mái. Những người này có thể đã gặp phải những kẻ lừa đảo, kẻ gian và trục lợi. Họ không tin tưởng bạn và sản phẩm của bạn. Họ đổ lỗi cho người khác về vấn đề của họ. Họ coi thường những nhân viên bán hàng khác mà họ đã từng làm việc. Họ trông giống như họ không tin tưởng vào một từ bạn đang nói. Họ phàn nàn về “tỷ lệ cao” của bạn và tất cả số tiền mà công ty của bạn có thể lấy từ họ.

Họ có phải là những khách hàng tồi? Nó dường như không phải như vậy. Để đối phó với kiểu người này, bạn cần phải “mặt dày” hơn. Bạn sẽ không bao giờ lấy được lòng tin của họ và bạn không phải là bác sĩ tâm lý của họ. Bạn chỉ cần làm tốt như bạn sẽ làm với bất kỳ khách hàng nào khác. Họ sẽ luôn có những vấn đề để phàn nàn. Đừng cố làm bạn và đừng coi họ là khách hàng lâu dài. Kiếm lợi nhuận ngắn hạn và tính phí chúng càng nhiều càng tốt ngay khi có thể.

3 kiểu khách hàng khó chịu và cách kiếm lợi nhuận từ họ 2

3. Những người tự coi mình là thiên tài

Kiểu người này thường ngồi xung quanh và sau đó thoải mái đưa ra những lời khuyên khôn ngoan về cách điều hành công ty của bạn tốt hơn. Họ không cần bạn? Họ đã tìm ra tất cả mọi thứ, họ biết tất cả các câu trả lời, họ đã có những thành công trước đó chưa? Tại sao họ lại chọn giao dịch với bạn khi họ đối xử với bạn như một đứa trẻ? Họ không trả lời email của bạn trong nhiều tuần và không bao giờ xin lỗi vì không liên lạc.

Để thu lợi từ những người này, bạn đừng bao giờ so sánh họ. Đừng bao giờ cho họ thấy rằng bạn biết nhiều hơn họ (ngay cả khi bạn biết nhiều hơn). Hãy để họ kiểm soát. Hãy từ tốn vì hành vi của họ có thể là do tâm lý bất an sâu sắc hoặc một cuộc sống tồi tệ. Bạn không quan tâm và bạn không nên quan tâm.

Gật đầu, đồng ý với họ, nhớ đưa ra đề xuất của bạn và sau đó bán cho họ những gì họ yêu cầu, cho dù họ có đồng ý với lời đề nghị của bạn hay không. Bạn sẽ không bao giờ đúng với họ. Nếu họ không hài lòng với sản phẩm của bạn, đó là lỗi của bạn. Nếu họ hài lòng thì đó là do họ đã quyết định mua hàng của bạn một cách sáng suốt. Giữ tỷ lệ của bạn cao và ghi chú mọi thứ bằng văn bản.

Bạn muốn những khách hàng đánh giá cao bạn vì những gì bạn làm, đối xử với bạn một cách chuyên nghiệp, chia sẻ những mối quan tâm tương tự, khen ngợi bạn, tìm kiếm lời khuyên của bạn và trả đúng số tiền. thuật ngữ. Thật không may, chúng có tồn tại, nhưng rất ít và xa. Trong khi đó, bạn sẽ cần phải giao dịch với những khách hàng tương tự như trên. Dù các “chuyên gia” có nói gì đi nữa, bạn không thể quay lưng lại với họ. Bạn hoàn toàn có thể thu lợi nhuận từ chúng.

(Sưu tầm từ www.entosystemur.com)

Tổng hợp bởi VEZ