Xin chào đọc giả. Bữa nay, chúng tôi xin góp chút kinh nghiệm cá nhân về mẹo vặt, kinh nghiệm không thể thiếu trong đời sống với nội dung 14 cách để viết một call to action (CTA) tuyệt vời

Tiếp tục với phần 1, chúng ta sẽ tìm hiểu thêm về các cách giúp xây dựng kêu gọi hành động (CTA) tuyệt vời!

8. Sử dụng Sợ hãi

Mẹo cho bạn 14 cách để viết một lời kêu gọi hành động tuyệt vời 1

Đừng Bỏ Lỡ
Cơ hội x100 lần tài khoản khi mua sớm MUFC Token 🎁 Giai đoạn Presale từ 3/11 – 2/12

Mách bạn 14 cách để viết một lời kêu gọi hành động tuyệt vời

Trên thực tế, nỗi sợ hãi có thể được sử dụng như một động lực hiệu quả trong các CTA. Đánh bay nỗi sợ hãi của người tiêu dùng luôn là một trong những cách tuyệt vời nhất giúp các doanh nghiệp thực hiện thành công chiến lược tiếp thị của mình. Vì vậy, chúng ta hãy nói về hậu quả, nguy hiểm và mất mát; “phóng đại” chúng, thậm chí sử dụng “máy báo khói” để thu hút sự chú ý của khách hàng vào những thứ đáng sợ và kích thích họ tìm cách giải quyết vấn đề trong sản phẩm / dịch vụ của bạn.

9. Cá nhân hóa tin nhắn

Cá nhân hóa là khi bạn biết mình muốn truyền tải thông điệp đến ai, họ có đặc điểm gì, tính cách ra sao và từ đó cố gắng tối ưu hóa thông điệp sao cho phù hợp nhất với từng đối tượng. . Tốt hơn, hãy nghiên cứu và hình dung người dùng của bạn, điều đó sẽ giúp bạn tạo ra các CTA tuyệt vời.

Mẹo cho bạn 14 cách để viết một lời kêu gọi hành động tuyệt vời 2

Ví dụ: nếu bạn đang viết CTA nhắm đến các chủ doanh nghiệp nhỏ, hãy giữ nó càng đơn giản càng tốt và tập trung vào nhu cầu thiết yếu của họ. Một chủ doanh nghiệp nhỏ sẽ không quan tâm quá nhiều đến sự cao siêu, tất cả những gì họ muốn thấy là doanh số bán hàng tăng lên.

10. Ẩn một trò chơi

Một trò chơi với những phần thưởng hấp dẫn sẽ thu hút sự chú ý của mọi người. Đánh vào suy nghĩ đó và ẩn nó trong khẩu hiệu kêu gọi hành động của bạn để khơi gợi sự tò mò của người đọc.

Mẹo cho bạn 14 cách để viết một lời kêu gọi hành động tuyệt vời 3

11. Cung cấp một lợi ích bổ sung

Không ai là không muốn nhận thêm giá trị miễn phí khi mua sản phẩm hoặc đăng ký dịch vụ. Với một CTA cho thấy những lợi ích bổ sung như vậy, người đọc sẽ cảm thấy thích thú và muốn đưa ra quyết định mua hàng ngay lập tức.

12. Xây dựng dựa trên sự cường điệu

Mẹo dành cho bạn 14 cách để viết một lời kêu gọi hành động tuyệt vời 4

Đừng chỉ nói về sản phẩm / dịch vụ của bạn một cách đơn giản và nhàm chán. Cho mọi người thấy nó bằng một hình ảnh hấp dẫn và cách nó giúp cuộc sống của họ tốt đẹp hơn. Điều đó sẽ khiến mọi người cảm thấy thú vị hơn rất nhiều.

13. Khoe giải thưởng của bạn

Nếu sản phẩm / dịch vụ của bạn đã có giải thưởng, đừng ngần ngại phô trương nó trong CTA của bạn. Bởi vì hầu hết mọi người được thúc đẩy bởi một cái gì đó được coi là tốt nhất hoặc được đánh giá cao. Những thành tựu như vậy sẽ tạo ra cảm giác uy tín và có được sự tin tưởng của khách hàng tiềm năng, cho họ thấy sự khác biệt giữa những gì bạn đang cung cấp so với các đối thủ cạnh tranh khác.

14. Sử dụng từ ngữ hình ảnh

Mẹo cho bạn 14 cách để viết lời kêu gọi hành động (CTA) 5

Bạn sẽ dễ dàng đưa ra quyết định hơn khi bạn đang cố tình tác động đến tâm trí của người đọc, bởi vì sức mạnh của trí tưởng tượng là vô hạn. Thay vì quá hoa mỹ trong từng câu chữ, hãy kích hoạt tâm trí họ qua đôi mắt bằng cách sử dụng những từ gợi lên hình ảnh như “tưởng tượng”, “bạn có nhớ khi nào …”, v.v.

Nếu bạn cảm thấy như các CTA của mình đã cũ và không còn phù hợp nữa, thì cách duy nhất để thay đổi là thử một cái gì đó mới. Hi vọng với những ý tưởng đã được đưa ra, bạn có thể nhanh chóng xây dựng cho mình những CTA tuyệt vời để phục vụ cho công việc kinh doanh sau này!

(Sưu tầm từ www.searchenginejournal.com)

Tổng hợp bởi VEZ