Caffè Barbera ở Ý chấp nhận tiền điện tử

Cập nhật thông tin mới nhất về Caffè Barbera ở Ý chấp nhận tiền điện tử

en.cryptonomist.ch

17 tháng 9 năm 2020 13:20, giờ UTC

Thời gian đọc: ~ 3 m


Caffè Barberatự xác định mình là “roastery lâu đời nhất ở Ý”, mở ra cho các khoản thanh toán bằng tiền điện tử.

Nó đã sinh năm 1870năm Vương quốc Ý mới sinh chiếm được thành Rome.

Do đó, với hơn 150 năm lịch sử đằng sau nó, nó là một ví dụ điển hình cho truyền thống hàng thế kỷ vĩ đại của Ý trong lĩnh vực enogastronomic.

Đúng vào năm kỷ niệm 150 năm thành lập, công ty này đã quyết định tham gia vào cuộc cách mạng kỹ thuật số đang diễn ra và mở ra Caffebarberashop.com thương mại điện tử thanh toán tiền điện tử.

Đối với Caffè Barbera, đây là thế hệ tiền tệ thứ tư, bởi vì nó bắt đầu với Lira của Vương quốc Ýđi qua Lira của Cộng hòa và sau đó Eurođến bây giờ để tiền điện tử.

Caffè Barbera chọn tiền điện tử

Thực tế là trang web thương mại điện tử của họ bán hàng ở năm châu lục, vì vậy công ty buộc phải chấp nhận các loại tiền tệ khác nhau. Hơn nữa, nó đã quyết định thực hiện một bước tiến xa hơn để đón đầu các đối thủ cạnh tranh ở Châu Âu, giúp nó có thể thực hiện thanh toán trên thương mại điện tử của mình trong Bitcoin (BTC), Ethereum (ETH) và Ripple (XRP).

Công ty tuyên bố rằng thị trường tiền điện tử “dễ thấy, đầy quyến rũ và hướng tới tương lai, phù hợp với triết lý của Caffè Barbera, vì vậy, trở thành một trong những người đầu tiên khám phá các giải pháp mới không phải là điều gì mới mẻ, kể từ khi thành lập vào năm 1870. Đầu tiên vào những năm 80 để đặt cược vào toàn cầu hóa, mang loại cà phê quý phái của truyền thống Naples từ Naples đến hơn 55 quốc gia trên thế giới và đầu tiên ở Châu Âu vào năm 2020 chính thức mở cửa sử dụng tiền điện tử ”.

Cách tiếp cận tiên phong này bắt đầu ngay từ đầu khi Domenico Barbera mở xưởng rang xay đầu tiên của mình ở Naples vào năm 1870. Theo thời gian, ông được biết đến trên toàn miền Nam nước Ý và có biệt danh là “phù thủy cà phê“, Và giữa Chiến tranh thế giới thứ nhất và thứ hai, công ty do ông thành lập đã trở thành Caffè Barbera, một thực tế công nghiệp hóa quốc gia cũng đã mở một chi nhánh ở Milan.

Ngày nay Caffè Barbera được phân phối tại 55 quốc gia khác nhauvà vào năm 2003, công ty cũng khai trương chuỗi cửa hàng cà phê nhượng quyền, hiện đã có 60 cửa hàng và phân phối hầu hết ở Trung Đông, Châu Phi và Châu Á.

Công ty hiện đang ở thế hệ thứ sáu và Giám đốc Phát triển Kinh doanh hiện tại, Elio Barbera, cho biết:

“Trong năm kỷ niệm 150 năm thành lập, chúng tôi cũng trở thành công ty thương mại điện tử cà phê đầu tiên nhận thanh toán bằng tiền điện tử. Chúng tôi tiếp tục là một trong những công ty sáng tạo nhất, nó luôn nằm trong DNA của công ty chúng tôi. Chúng tôi đã làm dự án trong vài tháng nay và nếu chúng tôi có thể kiếm được dù chỉ một khách hàng mới, đó sẽ là một chiến thắng ”.


Viết một bình luận